Phần 6
Tác giả:
"Ngươi xem này không phải nhân tiện bồi ngươi đua xe sao?"
"Ta và các ngươi hữu nghị đã kết thúc! Các ngươi mất đi ta!" Takino Hani chưa từ bỏ ý định mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu,
"hiro, ngay cả ngươi cũng muốn phản bội ta sao?"
Nhưng mà người sau đang dùng hạch thiện ánh mắt nhìn chăm chú vào chính mình.
"Ngươi nói đi?"
......
Takino Hani tuyệt vọng nằm yên.
Hắn muốn nguyền rủa này bốn người đời này đều tìm không thấy bạn gái!
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ ở 2021-10-0821:00:00~2021-10-0920:00:00 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Ngàn đêm 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Ngàn đêm 50 bình; bị thấu tử cưỡng hôn sau 20 bình; trường dã thu thủy, mầm giấy 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
Chương 9
"Ngươi thu được đến từ t.h.a.a thư tín, hơn nữa trước đó không lâu bị người đâm bị thương quá?"
Phấn phát cảnh sát trên mặt lộ ra tương đương khiếp sợ biểu tình, hắn nhìn về phía bị vặn đưa lại đây vẻ mặt không tình nguyện Takino Hani, lúc này mới ý thức được sự tình nghiêm trọng tính,
"Cảm ơn Morofushi quân, Takino, ngươi gia hỏa này đối ta có điều giấu giếm sự tình ta lúc sau lại tìm ngươi tính sổ, đợi lát nữa ngươi tốt nhất cho ta đúng sự thật đưa tới."
"Cho nên ta nói a......"
Tóc đen nam nhân thở dài, hắn ngẩng màu xanh biếc con ngươi tràn ngập bất đắc dĩ.
"Ta cũng không tưởng những người khác trộn lẫn đến chuyện này tới. Vốn dĩ ta là tính toán chính mình điều tra chuyện này, thật sự không cần các ngươi tới hỗ trợ."
"Ngươi tư duy từ căn bản thượng liền sai rồi đi? Tên kia muốn giết ngươi a, ngươi cư nhiên còn vẫn luôn gạt chúng ta?" Furuya Rei khí một cái tát chụp đến hắn cái ót thượng,
"Đừng cho ta tưởng đông tưởng tây, sớm hay muộn có một ngày ta muốn lột ra đầu của ngươi nhìn xem ngươi bên trong đều suy nghĩ cái gì."
"Đừng như vậy a zero, ta cũng không phải cố ý gạt các ngươi......"
"Đợi lát nữa có ngươi dễ chịu." Narihisago Akihito mặt vô biểu tình, "Momoki ca liền ở trên đường, ngươi biết muốn phát sinh cái gì đi?"
Takino Hani trên mặt tươi cười cứng lại rồi.
"Gặp quỷ, tên kia không phải đi điều tra án kiện sao?? Hắn vì cái gì sẽ ở trở về trên đường???"
"Nửa giờ trước nghe nói ngươi làm ra loại này chuyện ngu xuẩn khí đem án kiện một hơi phá." Narihisago Akihito mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...