42

17 0 0
                                    

Phần 42

Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu

“Nga đúng rồi, ngươi giả danh có lấy hảo sao?”

“Giả danh? A, cái kia đã sớm thu phục.”

Furuya Rei lấy ra một trương cực lạc đại nghĩa giáo danh thiếp —— mỗi một cái mới gia nhập quản lý nhân viên đều có như vậy một trương danh thiếp, nhìn qua còn giống mô giống dạng,

“An thất thấu, ta tân tên, về sau lén liền dùng tên này tới giao lưu đi.”

“An thất thấu…… Phốc.” Takino Hani không nhịn cười ra tới.

“Ngươi cười cái gì??” Furuya Rei sửng sốt một chút, trong lòng nghĩ chuẩn không chuyện tốt.

“Không có việc gì, ta nhớ tới chúng ta phòng bạo đội đội trưởng thích cô em nóng bỏng giáo giáo chủ giống như cũng họ An thất.” Takino Hani cười ha ha lên,

“Thấu a! Ngươi nếu là tính chuyển một chút tuyệt đối là nữ minh tinh cấp bậc tồn tại!!!”

“…… Ngươi cảm thấy ta yêu cầu cầm trong tay này chén cà ri che đến ngươi trên mặt sao?”

“Ai đừng a thấu quân! Không cần lãng phí lương thực!!! Cơm cà ri sẽ khóc thút thít a!!!”

“Nhanh lên cơm nước xong rời đi đi, đều nói lâu như vậy, lại không ăn liền lạnh……”

……

Cùng đối phương nói xong kế tiếp nhiệm vụ sau, tì điền tu giới cùng an thất thấu cũng từng người tính toán đi trở về. Lẻn vào công tác thực thành công, hết thảy đều phát triển thực thuận lợi, cái này làm cho tì điền tu giới rất là vừa lòng.

Hắc y tổ chức bên kia tựa hồ cũng phát hiện an thất thấu lẻn vào tình huống, cam chịu là marc cắm vào nằm vùng, đối này cũng bảo trì trầm mặc trạng thái. Bất quá thoạt nhìn đối an thất thấu tín nhiệm độ cũng gia tăng rồi.

Đến nỗi cơ động đội bên kia…… Bởi vì zero điện thoại, Matsuda Jinpei tạm thời hẳn là sẽ không hoài nghi chính mình. Nhưng mà tưởng tượng đến tuần sau mạt liền phải cùng chính mình đồng liêu gặp mặt, hắn phảng phất mơ hồ thấy được chính mình sắp bị quần ẩu trường hợp, suýt nữa trào nước mắt.

…… Ngô, quả nhiên đến lúc đó vẫn là tưởng một chút giải thích ngôn từ đi, nếu là hiro cùng lớp trưởng khả năng còn hảo, nghiên nhị chính mình đều làm sai lầm sự tình chỉ sợ cũng không hảo đối hắn nói cái gì.

Matsuda Jinpei, vì cái gì mỗi lần phiền toái người luôn là ngươi a uy!!!

Tì điền tu giới bất đắc dĩ mà thở dài, hắn lắc lắc đầu, tạo ra trong tay dù, đi nhanh hướng về cùng an thất thấu hoàn toàn tương phản phương hướng đi đến.

Này dọc theo đường đi nhưng thật ra dị thường an tĩnh, ngày thường bọn học sinh trên dưới học cùng với công tác đảng đi làm tan tầm tổng hội sao này tiểu đạo về nhà, nếu không có nhớ lầm nói, nơi này giống như cũng có không ít lưu lạc miêu, bởi vì phụ cận cư dân lâu cũng có không ít, nơi này lưu lạc miêu vĩnh viễn đều không lo ăn uống, vài chỉ bị dưỡng da lông tỏa sáng, ăn so gia dưỡng miêu còn hảo.

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ