7

30 2 0
                                    

Phần 7

Tác giả:

......

Liền ở mấy người cãi nhau ầm ĩ lập tức, Morofushi Hiromitsu lại chú ý tới cách đó không xa tựa hồ có cái gì thoảng qua thân ảnh. Nhưng mà đương hắn nghiêm túc xem qua đi thời điểm, kia đạo bóng dáng lại biến mất không thấy.

...... Kỳ quái, là hắn ảo giác sao?

Tác giả có lời muốn nói: Takino Hani: Tháo dỡ loại chuyện này liền cùng cấp bạn gái cởi quần áo là một đạo lý, Jinpei quân ngươi...... Ngươi cái này ntr biến thái!

Matsuda Jinpei:???

Tháo dỡ thật sự thực sáp a, ở ta trầm mê idw thời điểm một lần phao lõm tam xem all trôi đi tháo dỡ văn đến rạng sáng ( giống như bại lộ cái gì )

Momoki Funataro cùng Narihisago Akihito cùng Takino Hani là cùng nhau thượng Beiika đại học nhận thức ( bất quá Hani là 17 tuổi thượng đại học ), sau đó cùng nhau thượng Sở Cảnh sát Đô thị cảnh giáo đại học, hơn nữa Hani rất dài một đoạn thời gian đều sống nhờ ở Akihito trong nhà, hai người đều biết Hani bí mật. Về ám sát cùng gửi thư sự tình Hani kỳ thật đã sớm nói cho này hai người âm thầm báo nguy điều tra, nhưng là không nghĩ đem bạn cùng phòng kéo vào tới cho nên không có cùng bọn họ nói qua. ( Akihito cùng Funataro vẫn là không có nói ra hơn nữa rất phối hợp mà che giấu chuyện này, đều là thực ôn nhu người đâu )

Không biết có không người đoán ra Hani gia đình thân phận, ta cảm thấy đã siêu rõ ràng!

Chương 10

Chờ đến vài người trở lại ký túc xá thời điểm đã là buổi tối 9 giờ tả hữu. Trên bầu trời ngôi sao lập loè, mạc danh có loại lãng mạn tốt đẹp cảm giác.

Nhưng mà Takino Hani hoàn toàn không có tâm tư đi xem xét cảnh đêm.

Nhìn ra được tới, tâm tình của hắn tựa hồ cũng không tốt.

"Như vậy ta cùng tiểu Jinpei đi trước dừng xe, các ngươi mấy cái đi về trước đi." Hagikawa Kenji dặn dò nói,

"Xem trọng Hani, đừng làm cho hắn chạy loạn, còn có —— nếu thu được chuyển phát nhanh trước tiên muốn báo cho Narihisago cảnh sát, chuyện này liền giao cho hiro."

"Không thành vấn đề." Morofushi Hiromitsu nghiêm túc nói.

"Giao cho ta đi, liền tính một người đánh không lại, chúng ta ba cái còn áp chế không được gia hỏa này một người sao?" Matsuda Jinpei tự tin tràn đầy.

"Đáng tiếc chúng ta Hani tiểu bằng hữu giống như không phải thực vui vẻ đâu." Furuya Rei cười tủm tỉm mà nhìn về phía Takino Hani,

"Có cái gì tâm sự muốn cùng zero ca ca nói nói sao?"

"Các ngươi thật sự là quá ghê tởm, thật sự, ta đều tại hoài nghi các ngươi đời trước có phải hay không bị ta phao quá vứt bỏ cô nương đời này tới trả thù ta." Takino Hani thực u buồn,

"Rõ ràng ta mới là tiền bối, kết quả các ngươi một đám cư nhiên đem ta đương tiểu hài tử xem, quả thực không thể nói lý!"

"Nếu Hani tiền bối có thể biểu hiện càng có tiền bối phong phạm một chút có lẽ liền không có việc gì a." Matsuda Jinpei vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Đi thôi! Cần phải trở về!"

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ