Phần 51
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Này nhất định là hắc y tổ chức không thú vị tiểu xiếc, đối…… Nhất định là như thế này, chỉ cần hắn tìm được giáo chủ, thuyết minh hợp đồng lừa gạt sự kiện, hết thảy đều có thể trở về!! Hết thảy đều sẽ kết thúc!!!
Pháo hoa sư —— hoặc là nói đông xuyên hạo nhị, hắn chính vừa lăn vừa bò mà từ mềm mại trên sô pha nhảy dựng lên, chật vật mà nhào hướng then cửa tay vị trí. Nhưng mà ngay trong nháy mắt này, hắn trong lòng đột nhiên trào ra một cổ cực kỳ mãnh liệt bất an.
Áp / lực / bom.
Hắn đã từng dùng để giết chết tì điền phu thê, hại chết tì điền tu giới áp / lực / bom.
Một khi từ bị áp bách lò xo thượng đứng dậy, áp / lực / bom liền sẽ lập tức nổ mạnh.
Không có người so với hắn càng hiểu biết bom.
Cũng không có người so với hắn càng rõ ràng giờ phút này nổi lên sợ hãi.
“Phóng ta đi ra ngoài!!! Ta muốn đi ra ngoài a!!!”
Hắn lặp lại lôi kéo kia phiến môn, nhưng mà then cửa tay không có thể ấn hạ —— có người từ bên ngoài khóa trái kia phiến môn.
Đông xuyên hạo nhị trên mặt lộ ra so với khóc còn muốn khó coi cười.
“Phanh!!!!!”
Giây tiếp theo, màu đỏ đậm ngọn lửa thổi quét toàn bộ phòng, cửa kính tại đây một khắc bị bạo phá vỡ vụn, thậm chí liền chỉnh chiếc du thuyền đều tiểu biên độ chấn động một chút.
“Ân?”
Tóc bạc nam nhân vừa mới xem xong hợp đồng, lại phát giác toàn bộ phòng rất nhỏ mà run rẩy một chút, sáng ngời ánh lửa ở cửa kính ngoại lập loè, giống như ban đêm hoa hỏa.
“Hợp đồng phương diện có cái gì vấn đề sao?”
An thất thấu ngồi ở cầm rượu đối diện, cảnh giác mà nhìn trước mắt nam nhân.
“Không ngại, hợp đồng phương diện làm tinh chuẩn vô khuyết —— nếu tên kia có thể tồn tại chấp hành nói, chỉ sợ xá tội sư có thể cười xuất hiện đi.”
Cầm rượu tâm tình rõ ràng thực không tồi, hợp đồng ký tên thực thành công, kế hoạch cũng tiến hành thực thuận lợi. Nếu có thể thành công đem cực lạc đại nghĩa giáo nạp vào hắc y tổ chức, này sẽ là cực kỳ cường đại một cổ ngoại nhập lực lượng.
“marc ở đâu?”
Bất quá hợp đồng chân chính ký tên người không ở, nhưng thật ra một kiện làm người không vui sự tình.
“marc đại nhân đi xử lý trộm đi lão thử, thực mau là có thể tới cùng ngài gặp mặt.” An thất thấu nói.
“Hừ, ta nhưng thật ra muốn nhìn hắn có thể làm ra như thế nào đa dạng tới.” Cầm rượu cười lạnh nói.
Rum tuy rằng coi trọng marc, nhưng vô luận là cầm rượu vẫn là Rum, bọn họ đều không thể hoàn toàn tín nhiệm marc.
Liền chính mình một tay bồi dưỡng ra tới tổ chức đều có thể phản bội, liền tín nhiệm chính mình cấp dưới đều có thể tùy ý tàn sát, hắn còn có cái gì không dám làm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...