25

15 2 0
                                    

Phần 25

Tác giả:

Rõ ràng chỉ là thực thông thường nói chuyện phiếm mà thôi.

Nhưng là hắn tổng cảm thấy...... Giống như có cái gì cùng trước kia không quá giống nhau.

"Hani ăn tết tính toán về nhà sao?" Furuya Rei hỏi một câu.

"Hẳn là không trở về đi." Takino Hani nghĩ nghĩ,

"Bất quá ta có có thể đi địa phương."

"Là Narihisago cảnh sát trong nhà?" Furuya Rei hiếu kỳ nói.

"Ân, có đôi khi Funataro cũng sẽ cùng đi. Rốt cuộc nhà hắn ly đến khá xa, hơn nữa Funataro tên kia lại là cái tăng ca cuồng ma, ăn tết cũng chưa thời gian trở về, cũng thường xuyên cùng Akihito cùng nhau. Narihisago phu nhân làm cơm ăn rất ngon a, ăn qua một lần liền khó có thể quên......"

Về nhà là không có khả năng về nhà, hắn còn không nghĩ cấp tuổi nhỏ muội muội lưu lại hắn cùng mẫu thân gian bạo lực gia đình bóng ma tâm lý.

"A, tới rồi." Furuya Rei đột nhiên dừng xe.

Takino Hani có chút hoang mang địa chi chống nâng lên mặt, trước mắt cũng không phải quen thuộc cảnh giáo, mà là hắn đã từng một lần thực thích brozrers' hamburger cửa hàng.

Chờ một chút, vì cái gì là hamburger cửa hàng?

"...... Ngươi muốn làm sao?"

Takino Hani mạc danh có loại không tốt lắm dự cảm.

"Đi vào sẽ biết a." Furuya Rei cười thực thần bí.

Trực giác nói cho hắn không chuyện tốt.

Vẫn là nói hôm nay là cái gì đặc thù nhật tử?

Takino Hani trong não tìm tòi một vòng đặc thù ngày, giống như cũng không nhớ tới cái gì quan trọng nhật tử, chỉ phải thuận đối phương ý, ở Furuya Rei tràn ngập chờ mong tươi cười trung đẩy ra môn.

"Bang!"

Liền ở hắn đi vào môn kia một khắc, cùng với "Bang" một tiếng, vô số dải lụa rực rỡ dừng ở trên đầu của hắn, bốn cái hình bóng quen thuộc nháy mắt từ phía sau cửa thoáng hiện, ầm ĩ thanh cùng tiếng cười đồng thời ở bên tai vang lên.

"Hani!! Sinh nhật vui sướng!!!"

......

Tóc đen thanh niên vẻ mặt ngạc nhiên mà nhìn phía sau cửa quen thuộc vài người, trong lúc nhất thời toàn thân động tác đều có chút cứng đờ.

Vài giây sau, hắn đỉnh một đầu dải lụa rực rỡ lui về phía sau vài bước, phịch một tiếng đóng cửa lại, hô một hơi, mỉm cười nhìn về phía bên người Furuya Rei:

"Ta hẳn là sinh bệnh lâu lắm xuất hiện ảo giác, chúng ta một lần nữa mở ra một lần đi."

Furuya Rei sửng sốt, "A?? Ngươi đây là cái gì phản ứng??"

Cho ta hảo hảo nhìn thẳng vào hiện thực a ngươi!

"Uy! Ngươi gia hỏa này là có ý tứ gì a!" Môn bị Matsuda Jinpei cường ngạnh mà kéo ra, tóc đen thanh niên tức giận bất bình mà nhìn về phía Takino Hani, trên mặt biểu tình rất là bất mãn,

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ