55

6 0 0
                                    

Phần 55

Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu

“Vậy là tốt rồi, bất quá Sở Cảnh sát Đô thị bên kia ngươi tính toán xử lý như thế nào? Ngươi bên kia sự vụ còn không có kết thúc đi?” An thất thấu lo lắng lên,

“Có sớm lại phổ trạch ngạn ở nói, ngươi hành động cũng sẽ chịu hạn, sẽ thực phiền toái.”

“Ha hả…… Nếu hắn tưởng nói, nhưng thật ra có thể thử xem.” Takino Hani nhướng nhướng mày.

Hắn vẫn là tính toán tiếp tục đãi ở Sở Cảnh sát Đô thị, nếu không có đoán sai nói…… Sớm lại phổ trạch ngạn muốn thành lập tên là [ thương ] tổ chức, Sở Cảnh sát Đô thị nội cũng có không ít người đều có ý nguyện muốn gia nhập, trong đó điều tra một khóa Narihisago Akihito liền rất có ý nguyện muốn gia nhập thương.

Sớm lại phổ trạch ngạn nếu là không ở trong đó động tay chân hắn là không tin.

Tên kia nếu là dám đối với chính mình bằng hữu xuống tay, hắn cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua hắn.

Thanh niên con ngươi chỗ sâu trong hiện lên một tầng bóng ma, lại rất mau giây lát lướt qua.

“Lại nói tiếp, Hani ngươi hiện tại cùng Matsuda cùng nhau công tác đi?” An thất thấu hiếu kỳ nói,

“Ngươi cùng hắn cộng sự còn tính vui sướng sao? Hắn gần nhất hẳn là cũng còn hảo đi?”

“Còn hảo đi, đại khái.”

Takino Hani biến sắc, thực mau bắt đầu thống khổ mặt nạ.

Nếu là thật còn hảo thì tốt rồi.

Thật muốn làm zero cũng thể nghiệm một chút cái ót mỗi ngày bị người nào đó nhìn chằm chằm cảm giác.

Chương 58

“Hắt xì!!!”

Matsuda Jinpei đột nhiên đánh cái hắt xì, hắn có chút uể oải mà xoa xoa huyệt Thái Dương, trong miệng nói thầm hai câu:

“Sao lại thế này a gần nhất…… Luôn là đánh hắt xì, là bởi vì mùa thu tới sao?”

“Khả năng đi, mỗi lần biến quý đều thực dễ dàng cảm mạo, Matsuda tiền bối mới gia nhập điều tra một khóa một tháng, cũng không nên bởi vì loại chuyện này liền sinh bệnh nằm viện a.”

Đứng ở bên kia thân thiết hòa ái mỗ vị hậu bối hảo tâm nhắc nhở nói.

“Thôi đi, ngươi cho rằng mỗi người đều giống ngươi như vậy ba ngày hai đầu liền đem chính mình chỉnh đến bệnh viện đi sao?” Matsuda Jinpei không cho là đúng,

“Chính ngươi tính tính ngươi tháng này là lần thứ mấy xin nghỉ, muốn ta giúp ngươi liệt một trương bảng giờ giấc sao?”

“Matsuda tiền bối cư nhiên như vậy thích giúp đỡ mọi người sao? Thật tốt quá, ta đây cũng liền cung kính không bằng tuân mệnh.” Tì điền tu giới cười nói.

Mỗi ngày sáng sớm, điều tra một khóa thích nghe ngóng lẫn nhau dỗi tình tiết lại một lần khai nổi lên. Những người khác cũng thấy nhiều không trách mà đừng khai ánh mắt. Thậm chí có người còn không có nhịn cười lên tiếng.

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ