Phần 45
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
“Ta nói nhưng thật ra trước sau như một, Sở Cảnh sát Đô thị sinh hoạt thực không tồi, cùng đại gia ở chung lên cũng phi thường hảo.” Date Wataru dẫn đầu mở đầu,
“Ta còn mang theo mấy cái không tồi hậu bối đâu, đáng tiếc ta cùng Matsuda còn có Hagikawa không ở cùng nhau, bằng không ngày thường cũng có thể thường xuyên gặp mặt.”
“Lớp trưởng vẫn là trước sau như một đáng tin cậy a.” Hagikawa Kenji gật gật đầu,
“Ta cùng tiểu Jinpei nhưng thật ra còn hảo, ách…… Trừ bỏ gặp được cái thực đáng tin cậy hậu bối……”
“Rõ ràng là làm người đau đầu hậu bối đi? Vẫn luôn không nghe theo người khác quản giáo còn đối tiền bối không có gì lễ phép, quả thực là phiên bản bổn Hani a ——”
Matsuda Jinpei kéo dài quá thanh âm oán giận nói, nhưng mà bị điểm danh ở đây người người nào đó lại không hề hay biết, còn ở cùng phục vụ viên điểm đơn.
“Hani! Ngươi có nghe được ta nói chuyện sao?!”
“A ta nghe được! Kia nói vậy nhất định là một vị tương đương ưu tú hậu bối! Hậu sinh nhưng kỳ a!”
Takino Hani thuận miệng đáp một câu, theo sau khép lại thực đơn, nghiêm túc nói:
“Ta gần nhất công tác rất bận, các ngươi xem ta liền quầng thâm mắt đều ngao ra tới. Cho nên đại gia thỉnh thương tiếc ta cái này vất vả nhân dân công bộc đi!”
“Đừng nghĩ đem đề tài quải đến địa phương khác đi a Hani! Còn có —— ngươi gần nhất cái trán có chịu quá thương sao?”
Matsuda Jinpei đột nhiên cổ quái hỏi như vậy một câu, Hagikawa Kenji sửng sốt một chút, có chút ngoài ý muốn nhìn về phía chính mình đồng liêu, lại phát hiện hắn biểu tình có chút cổ quái,
“Có thể nói, Hani, có thể vén lên ngươi tóc mái làm ta nhìn xem sao?”
“Ha? Vì cái gì đột nhiên hỏi cái này loại lời nói……”
Takino Hani sửng sốt một chút, mà một bên Furuya Rei cũng mạc danh khẩn trương lên.
…… Không xong, này nên sẽ không bị phát hiện đi?
Chính là hắn rõ ràng giấu giếm được a, vì cái gì Matsuda đột nhiên muốn hỏi cái này loại lời nói?
“Matsuda kỳ thật là ở quan tâm ngươi đi?” Morofushi Hiromitsu đột nhiên mở miệng,
“Nếu là lo lắng, hơi chút vén lên một chút cũng không có việc gì? Như vậy cũng không đến mức làm đại gia lo lắng.”
“A? Nguyên lai Hani gần nhất bị thương sao?” Lớp trưởng cũng hoảng sợ, vội vàng nhìn lại đây.,
“Bị thương đến làm chúng ta biết a, không cần sự tình gì đều gạt không nói a.”
“Hơi chút xem một chút nói, vấn đề cũng không lớn đi, Hani?” Hagikawa Kenji tựa hồ cũng nổi lên vài phần lòng hiếu kỳ, hơi chút để sát vào lại đây.
Trong lúc nhất thời, tầm mắt mọi người đều tập trung ở Takino Hani trên người, những cái đó tầm mắt cũng hoặc là ngờ vực, cũng hoặc là rõ ràng quan tâm, Takino Hani khơi mào mày, hắn nhấp khởi môi, sắc mặt nhìn qua không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...