Phần 62
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Chính là…… Nếu Hani thật sự đã xảy ra chuyện, thân là bạn bè Hagikawa, nếu liền biết được chân tướng quyền lực đều không có, như vậy Hani liền thật sự chết đi đi.
Tuy rằng hắn như cũ tin tưởng sự tình tất nhiên có biến chuyển.
“Ta có một chuyện tưởng cùng ngươi đơn độc nói chuyện.”
Cuối cùng Matsuda Jinpei vẫn là buông tha trong đầu cực độ rối rắm chính mình, hắn táo bạo mà loát một phen chính mình tóc, đè thấp thanh âm:
“Là một cái tương đương trầm trọng sự thật, nhưng là cũng có khả năng là âm mưu. Bất quá có một chút là khẳng định, ta cảm thấy…… Sớm lại phổ trạch ngạn có chút vấn đề.”
·
Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei đang ngồi ở cao ốc ngoại ghế dài thượng, trầm mặc chờ đợi tổ chức cho bọn họ tin tức.
Bọn họ vừa mới hoàn thành hạng nhất tương đương gian nan nhiệm vụ, nhiệm vụ nội dung là làm cho bọn họ giải quyết rớt một cái khó giải quyết nhiệm vụ đối tượng. Đồng thời đây cũng là [ an thất thấu ] cùng [ Scotland ] lần đầu tiên hợp tác nhiệm vụ.
Bên ngoài thượng lần đầu tiên, trên thực tế đệ vô số lần.
Hai người thực thuận lợi mà hoàn thành nhiệm vụ, chính là nhiệm vụ đạt thành sau bọn họ trên mặt cũng không có lộ ra chút nào tươi cười. Ngược lại là so với phía trước muốn càng thêm trầm trọng.
marc tin người chết truyền đến sau, Rum ngoài ý muốn không có làm ra cái gì tỏ thái độ. Đối mặt an thất thấu quy phục hắn cũng không có cự tuyệt, thậm chí bàn tay vung lên, trực tiếp an bài hắn đi cùng Scotland cùng nhau chấp hành nhiệm vụ.
Như vậy không thể hiểu được tín nhiệm làm Furuya Rei rất là bất an, lại nói như thế nào, liền tính Rum như thế nào tín nhiệm marc, cũng không nên đem đồng dạng tín nhiệm cho an thất thấu, càng đừng nói gần nhất liền trực tiếp cấp rượu danh.
Huống hồ…… Hắc y tổ chức bên này biểu hiện cũng quá mức với bình tĩnh, thậm chí làm Furuya Rei một lần cho rằng Hani chỉ là chết độn.
Không, nhất định là chết độn.
Nếu là hắn nói, tuyệt đối không có khả năng dễ dàng như vậy mà liền chết đi.
Morofushi Hiromitsu cũng biết được Hani tin người chết. Sắc mặt của hắn nhìn qua không xong thấu. Tuy rằng Furuya Rei bổn ý không nghĩ làm đồng liêu ở như vậy quan trọng nhiệm vụ phía trước biết được bằng hữu tin người chết, nhưng là marc chết ở hắc y tổ chức nội là vô pháp che giấu. Vì thế ở Morofushi Hiromitsu mãnh liệt yêu cầu hạ, Furuya Rei vẫn là đem sự tình hết thảy nói cho Morofushi Hiromitsu.
Ở đã trải qua sóng to gió lớn tâm lộ lịch trình sau, hai người cũng dần dần bình tĩnh xuống dưới.
Lại nói như thế nào, marc chết, hắc y tổ chức biểu hiện cũng quá mức với bình thường.
Nếu hắc y tổ chức thật sự có một vị tương đương quan trọng tổ chức thành viên tử vong, không nói cầm rượu, Rum biểu hiện cũng không có khả năng một tia gợn sóng đều không có, hắn thậm chí không nhắc tới quá một lần marc tương quan sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
Hayran KurguTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...