Phần 47
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Đã là chín năm trước sự tình a……
Chỉ là hiện giờ hồi tưởng lên, như cũ giống như phát sinh ở hôm qua như vậy rõ ràng.
Chương 49
Takino Hani tương đương phóng túng mà làm chính mình ngủ suốt 12 tiếng đồng hồ, chờ đến hắn tỉnh lại đã là ngày hôm sau giữa trưa. Từ có an thất thấu tới giúp hắn vội sau, Takino Hani cũng nhẹ nhàng rất nhiều.
Ít nhất hắn ngủ thời điểm không có nỗi lo về sau, an thất thấu đem hắn đại đa số nhiệm vụ toàn bộ ôm đồm xuống dưới, bao gồm lâm hiến minh sự tình hắn cũng một tay ôm đồm, tốt xấu hai người cũng coi như là cùng sống chết quá bằng hữu, Takino Hani cũng đối hắn tương đương tín nhiệm.
Buổi sáng cùng nhau tới, Takino Hani liền đi trước tắm rửa một cái, thay một kiện áo tắm dài, theo sau cầm quần áo ném vào máy giặt. Ngoài cửa sổ ánh mặt trời xuyên thấu qua pha lê dừng ở cửa sổ kia bồn lan điếu thượng, màu xanh nhạt phiến lá mang theo vài phần sinh mệnh rung động cảm, làm người mạc danh vui vẻ thoải mái.
Bởi vì giả điền đi nước ngoài hacker tổ chức tiến hành huấn luyện, này gian nhà ở tạm thời cũng liền hắn một người trụ, ngày thường cũng an tĩnh có chút quá mức. Takino Hani tùy tay đẩy ra cửa sổ, không khí thanh tân ập vào trước mặt, làm người ý thức cũng thanh tỉnh không ít.
Ngô…… Hôm nay thời tiết nhưng thật ra thực không tồi.
Tì điền tu giới bên kia này đây [ muốn đi xử lý thủ tục ] thỉnh ba ngày giả, ba ngày lúc sau hắn phải đi điều tra một khóa đưa tin, hơn nữa vẫn là hòa thân ái Mazda tương cộng sự……
Hảo, đình chỉ, đã quên Mazda tương đi, hôm nay hắn khó được cho chính mình phóng một ngày giả, liền không cần suy nghĩ nhiều quá.
Thuần thục mà vì chính mình phao ly thêm đường lượng tới khủng bố cấp bậc cà phê sau, Takino Hani thuận tay mở ra một quyển sách, đó là hắn trước đó không lâu ở hiệu sách đào đến, thư tên gọi là 《 đình đạt Roth chó săn 》, tác giả tên rất có ý tứ, cư nhiên kêu [ người vô danh ], hắn còn riêng tra xét tra quyển sách này tác giả, lại phát hiện hắn chỉ viết như vậy một quyển sách, nhưng là liền như vậy một quyển sách bạo hỏa.
Thư nội dung hắn nhưng thật ra không thấy thế nào, chỉ là tùy ý mà phiên phiên. Takino Hani nhưng thật ra biết đình đạt Roth chó săn là Cthulhu thần thoại trung một loại dị hình sinh vật, nghe nói có thể xuyên qua sở hữu thời gian cùng không gian. Nhưng là hắn trên thực tế đối đọc sách cũng không phải thực cảm thấy hứng thú, ngày đó sở dĩ sẽ mua quyển sách này, cũng là vì nhiệm vụ yêu cầu trốn vào hiệu sách, hai tay trống trơn mà ra tới thực dễ dàng khiến cho người khác chú ý, vì thế hắn quyết đoán mua quyển sách này làm yểm hộ, mấy tháng đi qua, hắn như cũ không có thể xem xong chương 1.
So sánh với sách vở quả nhiên vẫn là điện ảnh càng dễ dàng làm người khởi hứng thú a…… Bất quá gần nhất cũng chưa cái gì có ý tứ điện ảnh.
Takino Hani tùy tay phiên phiên sách vở, cuối cùng vẫn là không thú vị mà đem này khép lại, tính toán cho chính mình làm cái đơn giản sandwich coi như sớm cơm trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
ФанфікиTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...