9

30 2 0
                                    

Phần 9

Tác giả:

"Ngươi, các ngươi......"

Bắc nguyên mỹ huệ tử sắc mặt trắng bệch.

"Ta tưởng, bắc nguyên mỹ huệ tử tiểu thư xác thật chỉ gửi một phong thơ. Nàng đem chính mình thư tín cùng t.h.a.a thư tín tiến đến cùng nhau, chính là vì làm này hai kiện không chút nào tương quan sự tình liên hệ ở bên nhau, do đó xây dựng ra là t.h.a.a đối Takino tiên sinh tiến hành đuổi giết biểu hiện giả dối." Tân đảo châm sinh cười nói,

"Muốn giết người nhưng là lại không nghĩ ô uế chính mình tay đâu, rốt cuộc t.h.a.a thủ đoạn giết người nhiều như vậy dạng hóa, ai có thể nghĩ đến làm Takino tiên sinh bị thương vũ khí là một quả không chút nào thu hút mũ châm đâu?"

Hắn mở ra tay, ở hắn trong lòng bàn tay, nằm một quả mảnh dài, sắc bén mũ châm.

"Hơn nữa, thực không khéo chính là...... Bắc nguyên tiểu thư ở ném mũ châm thời điểm, vừa lúc bị ta nhìn đến, hơn nữa nhặt lên đâu."

Tóc nâu nam nhân ngẩng đầu lên, lúm đồng tiền như hoa.

......

Tóm lại chuyện này vẫn là kết thúc, bắc nguyên mỹ huệ tử cũng lấy cố ý đả thương người tội bị bắt.

"Ta sẽ không buông tha ngươi."

Màu xám nhạt tóc dài nữ nhân ở đi ngang qua Takino Hani thời điểm phẫn hận mà nói như vậy một câu,

"Cho dù chết, ta cũng nhất định sẽ ở dưới nguyền rủa ngươi, giống ngươi người như vậy nên xuống địa ngục!"

"Thôi đi, chúng ta phải tin tưởng khoa học, người đã chết lúc sau sẽ bị thoái biến trở về thiên nhiên, còn địa ngục, có hay không học quá học sinh trung học vật a." Takino Hani cười ha ha.

Những người khác:...... Chờ một chút! Trọng điểm là cái này sao??

"t.h.a.a sẽ giết ngươi! Hắn nhất định sẽ!" Bắc nguyên mỹ huệ tử nghiến răng nghiến lợi nói.

"Đó là chuyện của hắn, cùng ngươi lại có quan hệ gì?" Takino Hani không chút để ý nói,

"Ta chỉ là làm ta cảm thấy chính xác sự tình. Ta cũng không phải một cái bình đẳng đối đãi sinh mệnh người. Narihisago Akihito với ta mà nói so Higashino Hayato càng thêm quan trọng, cho nên ta làm ra lấy hay bỏ, chỉ thế mà thôi."

"Xác thật như thế." Hagikawa Kenji đột nhiên lên tiếng,

"Ta không biết ngươi vì cái gì sẽ trách tội Hani, nhưng là nếu lúc ấy là ngươi cầm thương, bị bắt cóc người là ngươi để ý người, ngươi có thể bảo đảm chính mình tuyệt đối sẽ không nổ súng sao?"

"Các ngươi......"

Takino Hani ngoài ý muốn nhìn về phía phía sau năm người, bọn họ không biết khi nào cũng đi lên trước tới.

"Hani cũng thừa nhận chính mình đã làm sai chuyện tình, hắn cũng tiếp nhận rồi lưu ban trừng phạt. Ban đầu làm sai người cũng là Higashino Hayato, liền tính trách tội, ngươi cũng không nên trách tội đến Hani trên người." Morofushi Hiromitsu nói.

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ