30

12 1 0
                                    

Phần 30

Tác giả:

"Ân...... Chuyện này chỉ có ta cùng hiro biết, bởi vì ngày đó ngươi trở về nghỉ ngơi, ta cũng không hảo quấy rầy ngươi." Furuya Rei mở ra chính mình tay, chỉ thấy ở hắn trong lòng bàn tay, đang nằm một quả hướng về phía trước con số vì 【 tam 】 xúc xắc.

"Nga? Là xúc xắc a."

Takino Hani về phía trước đi đến, ở Furuya Rei bóng dáng phụ cận ngừng lại, tò mò mà đánh giá đối phương trong tay sự vật.

"Là [ cực lạc đại nghĩa giáo ] một người để lại cho ta." Furuya Rei nói,

"Ta không biết hắn là cái gì ngụ ý...... Hắn vì cái gì muốn ở cái này địa phương lưu lại một quả xúc xắc? Chẳng lẽ nói hắn tưởng ám chỉ cái gì? Là tử vong đếm ngược? Vẫn là hắn sắp phạm phải hành vi phạm tội số lần??"

"Ta cũng cùng cảnh sát nói qua chuyện này, nhưng là bọn họ cũng không giống như là thực để ý...... Cho nên ta nghĩ đến hỏi một chút ngươi."

Xác thật, kết hợp thượng một lần cùng lúc này đây tới xem, cực lạc đại nghĩa giáo tổng cộng đầu độc hai lần, như vậy này cái xúc xắc chẳng lẽ ngụ ý chính là...... Bọn họ sắp muốn đầu độc lần thứ ba sao?

Nguyên bản hắn cho rằng cho hắn xúc xắc người là thiển dã thương quá, nhưng là thiển dã thương quá đã chết.

Như vậy, nam nhân kia sẽ là ai?

"Không biết đâu."

Đang ở trầm tư Furuya Rei nghe được Takino Hani thanh âm, hắn ngẩng đầu lên, trông thấy đứng ở bóng ma xử nam người trên mặt như suy tư gì biểu tình,

"Thoạt nhìn như là đếm ngược? Bất quá chúng ta cũng vô pháp đoán trước bọn họ hành động đi? Chỉ có thể nói muốn càng thêm cẩn thận một chút."

"Nói cũng là." Furuya Rei lý giải gật gật đầu, đem xúc xắc thu trở về, lộ ra xin lỗi tươi cười,

"Xin lỗi, cho ngươi thêm phiền toái, Hani là tính toán về nhà sao? Muốn hay không ta lái xe đưa ngươi trở về? Ngươi bả vai thương còn không có hảo đi?"

"Không cần, ta chính mình lái xe trở về liền hảo, ta chỉ là bả vai bị thương, lại không phải bả vai phế đi." Takino Hani vươn tay vẫy vẫy, thực mau xoay người hướng về chính mình xe đi đến,

"Sớm một chút về nhà đi, ngày mai còn phải đi canh gác bộ đưa tin đâu."

Hắn ngắn gọn mà nói như vậy một câu, cùng với cửa xe đóng cửa, môtơ khởi động thanh âm vang lên, Takino Hani thân ảnh cũng thực mau biến mất ở Furuya Rei tầm nhìn bên trong.

Người sau có chút sững sờ mà đứng ở cửa, có như vậy trong nháy mắt hắn đột nhiên muốn kêu trụ đối phương, tưởng hỏi nhiều điểm lúc trước phát sinh sự tình, tỷ như nói hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở nơi đó, lại tỷ như nói hắn rốt cuộc là như thế nào bị thương, là ai bị thương hắn, này trong đó rốt cuộc phát sinh quá cái gì......

Nhưng là hết thảy nói tới rồi bên miệng, đột nhiên liền nói không ra.

Hơi chút có chút không cam lòng a.

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ