Phần 38
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
“Bất quá…… An đảo một lang sự tình ngươi đã giải quyết sao? Đây chính là ngươi nói muốn chính mình ôm hạ.”
“Đương nhiên.”
Đương nhiên không có.
Takino Hani từ ban đầu liền không có nghĩ tới tốt ở lúc ấy liền đến mật mã, nếu hắn ngay từ đầu liền tưởng bưng an đảo một lang nơi tổ chức, như vậy hắn cũng liền không có được đến mật mã ý nghĩa.
Lại đi phía trước đi chính là cùng cầm rượu còn muốn Vodka sẽ cùng địa phương. Đoàn tàu hạ trạm vị trí chính là sẽ cùng chỗ, đây cũng là ban đầu nói tốt.
“Mật mã hỏi ra tới?” Cầm rượu nhíu mày.
“Không có.” marc ngữ khí nhẹ nhàng nói,
“Ta đem hắn giết.”
Vì thế màu đen họng súng nhắm ngay hắn.
“Cầm rượu, ngươi biết này nhất chiêu đối ta vô dụng, thật cũng không cần đem không lên đạn thương nhắm ngay ta.” marc vẫy vẫy tay,
“Không cần phải đánh cắp tình báo, trực tiếp đem đối phương tổ chức giải quyết rớt là được.”
“Giải quyết rớt?” Cầm rượu cười nhạo một tiếng, “Ngươi tưởng quá tốt đẹp, tổ chức nhưng không như vậy nhiều tinh lực cùng tài nguyên đầu nhập.”
/>
“Căn bản không cần, gin.” marc nhẹ giọng nói,
“Chúng ta căn bản không cần phải chính mình ra tay giải quyết, có thể giả tá người khác tay. Phải biết rằng ra chúng ta, Nhật Bản công an đám kia chó săn nhưng đều là như hổ rình mồi mà chú ý này thiên màu xám khu vực a.”
“Nga? Nói cách khác ngươi đã có kế hoạch dẫn ra đám kia gia hỏa?” Cầm rượu rốt cuộc có chút hứng thú,
“Muốn lợi dụng những cái đó gia hỏa nhưng không dễ dàng, ta đương nhiên tán đồng, nhưng là ngươi liền đối chính mình như vậy có tự tin?”
“Kia nhưng không nhất định, gin. marc gia hỏa này tưởng nhưng không đơn giản như vậy.” Vermouth đi lên trước, nàng không biết khi nào đã xé đi ngụy trang, một lần nữa lộ ra kia đầu tóc vàng cùng nữ minh tinh mặt,
“Rốt cuộc marc chính là sớm liền ở công an bên kia đều cắm vào nằm vùng, nghĩ như thế nào đều có chút thủ đoạn đi? Ta nói rất đúng sao? marc?”
“Đến cũng không có như vậy khoa trương.” marc đôi tay hơi hợp, trên mặt biểu tình nhìn không ra hỉ nhạc,
“Tóm lại, chuyện này liền giao cho ta hảo. Ta cùng ta bộ hạ hoàn toàn có thể nghĩ cách diệt trừ cái kia đối chúng ta tới nói rất có nguy hại tổ chức. Đương nhiên, ta cũng muốn cầu nhất định thù lao, tỷ như nói tình báo tài nguyên cùng chung, cùng với nhiệm vụ lần này thành công sau tám phần tinh luyện lợi nhuận. Điểm này yêu cầu không quá phận đi, gin?”
“Đương nhiên, nếu ngươi thật sự có thể tồn tại trở về nói.” Cầm rượu liếc mắt nhìn hắn, nhưng thật ra không có phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...