Phần 46
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Đang nói xong những lời này sau, Takino Hani liền cùng Matsuda Jinpei gặp thoáng qua, Furuya Rei theo sau đuổi kịp, mà Date Wataru cũng vỗ vỗ Matsuda Jinpei bả vai, ý bảo hắn đuổi kịp:
“Lo lắng về lo lắng, nếu hung thủ chạy, như vậy liền đi về trước hướng cảnh sát thuyết minh một chút tình huống đi. Tốt xấu Hani cũng thấy được hung thủ bộ dạng, hẳn là có thể cung cấp một ít manh mối.”
“…… Ta đã biết, là ta suy nghĩ nhiều, đi thôi.”
Matsuda Jinpei rầu rĩ không vui mà theo đi lên, vẫn là cảm thấy có chỗ nào không thích hợp.
Thật sự chỉ là chính mình suy nghĩ nhiều sao? Chính là vừa rồi hắn rõ ràng có mơ hồ nhìn đến miệng vết thương, chẳng lẽ là chính mình nhìn lầm rồi?
Tổng cảm giác sự tình không có đơn giản như vậy, sách……
Mà mặt khác một bên, Takino Hani cũng ấn ấn mặt khác một bên cái trán trợ cấp, nhẹ nhàng thở ra.
Hắn thừa nhận là chính mình quá mức với mệt mỏi mà quên mất che giấu miệng vết thương sự tình, có lẽ là thật vất vả cùng bằng hữu gặp nhau một hồi, đối mặt đã từng đồng liêu liền lập tức thả lỏng cảnh giác.
Cũng may đột phát trạng huống làm hắn có thể tạm thời thoát đi hiện trường bổ cứu ngụy trang, bằng không thật đúng là không biết như thế nào giải thích.
Bất quá……
Takino Hani mở ra di động, trên mặt lộ ra vài phần suy tư.
Hiện tại nói, vẫn là tới chờ mong một chút xuất hiện một cái khác có ý tứ gia hỏa đi.
Chương 48
“Cho nên nói phạm nhân vẫn là không có thể tìm được sao?”
“Không rõ lắm, bất quá ít nhất có thể xác định một chút, phạm nhân khẳng định không phải người bình thường, bởi vì giết người thủ đoạn tương đương thành thạo, rất có khả năng là chức nghiệp sát thủ.”
“Thiên trạch tiên sinh cũng quá thảm đi, rõ ràng ở trong nhà hảo hảo, không thể hiểu được đã bị người tìm tới môn tới……”
“Ai, lời này cũng không thể nói bậy, nghe nói cái kia thiên trạch cũng không phải cái gì thứ tốt, hiện tại phiên hắn di vật giống như nói là đã từng mấy khởi không có thể tìm được hung thủ cưỡng gian / án tội phạm, hiện tại đã ở lật lại bản án, thật sự thực đáng sợ a……”
“Thật ghê tởm, nhìn tuấn tú lịch sự, không nghĩ tới cư nhiên là loại người này……”
……
Chờ cảnh sát đuổi tới thời điểm đã đã khuya, tuy rằng có Takino Hani sở đưa ra [ đối phương điều khiển màu đen xe rời đi ] manh mối, nhưng là bởi vì Takino Hani đuổi tới thời điểm không có thể thấy rõ ràng xe hình đối phương liền rời đi, bảng số xe cũng bị thực tốt che giấu trụ, cho nên mới không thể biết được đối phương hướng đi.
Cũng may cùng bằng hữu cuối cùng liên hoan còn tính vui sướng, đơn giản băng bó xong lúc sau, Takino Hani vẫn là thỉnh các vị bằng hữu đi rượu tràng uống lên một ly, kết cục còn tính vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...