Phần 19
Tác giả:
·
Ly hộ thương trường nội không khí như cũ rút nhận trương nỏ, cơ hồ làm người không thở nổi. Taya lên tiếng cũng ở áp lực trong ngọn lửa lại tăng thêm mấy cây tân sài, làm cho đốm lửa này thiêu càng nóng bỏng một ít.
"Thật đúng là làm ta thấy được vừa ra trò hay, Takino Hani, ngươi thật là thú vị gia hỏa a."
Taya cổ quái tiếng cười lần nữa vang lên, mang theo nào đó khàn khàn tiếng cười, chói tai thực.
"Một khi đã như vậy, như vậy ta tới công bố cái thứ nhất kinh hỉ đi —— ngầm gara hai tầng địa phương, ngươi muốn tìm nữ hài kia liền ở nơi đó. Nàng hiện tại đang ngồi ở một chiếc trên xe, xe hạ bàn đặt chính là một đài áp lực / bom hẹn giờ. Một khi nàng đứng dậy, bom liền sẽ nổ mạnh, nếu đếm ngược về linh, bom cũng sẽ nổ mạnh. Không nhanh lên quá khứ lời nói, chỉ sợ vị kia tiểu tiểu thư sẽ có sinh mệnh nguy hiểm nga."
Lời này vừa nói ra, đã chịu trọng thương cúc trì bình thứ lang thái độ tự nhiên nhất cấp tiến, hắn hai mắt đỏ bừng, giãy giụa suy nghĩ muốn đứng dậy, lại bị đối phương một trận cười khẽ thanh đánh gãy,
"Cúc trì cảnh sát, thỉnh không cần kích động. Hủy đi đạn người cần thiết là Takino Hani, ta cho phép ngươi một người đi xuống, đối, chỉ có thể là ngươi, đổi thành những người khác ta đều sẽ trực tiếp ấn hạ nổ mạnh kiện."
Hắn dừng một chút, ngữ khí lại trở nên càng thêm nhẹ nhàng nhảy nhót lên,
"Đương nhiên, ta cũng có thể ngừng tay trung thao tác, ngưng hẳn bom nổ mạnh. Nhưng là Takino Hani, thỉnh nói cho ta bị ngươi giấu giếm với hai năm trước chân tướng. Nếu ngươi báo cho với ta, như vậy ta liền buông tha nàng một mạng. Thế nào?
"Hai năm trước chân tướng?? Cái gì chân tướng??" Cúc trì bình thứ lang sửng sốt một chút,
"Cho nên liền vì loại này phá sự bắt cóc ta muội muội? Taya! Ngươi tên hỗn đản này!!! Ngươi...... Ngươi......"
"Ta không tín nhiệm ngươi."
Takino Hani ngẩng đầu, con ngươi như cũ bình tĩnh,
"Ngươi cũng từng cùng ta nói rồi, tuyệt đối sẽ không lại tiếp tục giết hại vô tội người, nhưng là ngươi không có làm được."
"Cho nên ta không tín nhiệm ngươi, ta không cho rằng ngươi sẽ bỏ qua nữ hài kia, thậm chí sẽ ở được đến đáp án kia một khắc kíp nổ / bom, ta lựa chọn hủy đi đạn."
"Chờ ta gỡ xong đạn lúc sau, chúng ta bàn lại hai năm trước kia chuyện."
"A...... Nếu ngươi tưởng nói, cũng không phải không thể." Ngoài ý muốn chính là, Taya cư nhiên đáp ứng rồi hắn thỉnh cầu.
"Hani!?" Hagikawa Kenji ngây ngẩn cả người, "Chính là ngươi căn bản sẽ không......"
"Chúng ta có thể thông qua điện thoại bảo trì thông tin. Ta nói cho ngươi tin tức, ngươi tới chỉ đạo ta hủy đi đạn." Takino Hani nhìn hắn, gằn từng chữ,
"Ta có thể làm được."
"...... Hảo." Hagikawa Kenji trầm mặc một lát,
"Ta cũng tin tưởng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...