Phần 75
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Takino Hani: “……”
Thực hảo, này đại khái chính là hắn kinh hách ngày.
Chương 83
“Cho nên nói! Các ngươi cư nhiên đều ở gạt ta sao!!!”
Tóc đen lục mắt thanh niên thở phì phì mà ngồi ở một bên, nhìn qua hoàn toàn không nghĩ phản ứng chính mình bằng hữu bộ dáng.
“Kết quả làm đến cuối cùng là ta cái gì cũng không biết sao! Akai Shuichi ta còn tưởng rằng ngươi là cái nghe lời hảo hài tử! Không nghĩ tới ngươi cư nhiên cũng hố ngươi ca!!”
“Ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?” Akai Shuichi lạnh nhạt mà nhìn hắn,” đang nói ta phía trước ngươi muốn hay không trước hảo hảo tỉnh lại một chút chính ngươi?”
“Ta cự tuyệt! Tuyệt đối sẽ không tỉnh lại! Ngươi có phải hay không tưởng cùng ta đánh nhau a tú một! “Takino Hani nháy mắt loát tay áo.
“Có thể a, nếu ngươi muốn đánh nói ——” Akai Shuichi cũng không chút nào yếu thế mà vén lên tay áo.
“Hảo hảo! Sảo cái gì sảo a, đều là hảo huynh đệ cũng đừng sảo, đến lúc đó các ngươi lão ba......”
“Ai muốn xen vào cái kia lão nhân!!”
Hắc vũ trộm một còn không có tới kịp nói xong đã bị hai huynh đệ xô đẩy đến một bên. Mà đứng ở một bên Momoki Funataro tắc vỗ vỗ bờ vai của hắn, biểu tình rất là bình tĩnh.
“Làm cho bọn họ đánh là được.”
Dù sao cũng ngăn cản không được, đánh mệt mỏi tự nhiên liền dừng lại.
Không quá quan với xích giếng vụ võ tướng quan sự tình, Momoki Funataro thật là cái thứ nhất biết đến.
Làm Takino Hani tốt nhất bằng hữu chi nhất, hắn cũng là vì một hồi ngoài ý muốn, mới tình cờ gặp gỡ vị kia thần bí nam nhân.
“Như vậy, nói ngắn gọn. Ta là Takino Hani phụ thân, có một chuyện ta tưởng làm ơn ngươi.”
Làm một cái đem nhân sinh mục tiêu lập vì cảnh sát người, Momoki Funataro tinh thần trọng nghĩa tự nhiên là phi thường cường.
Bất quá suy xét đến chuyện này quan hệ đến chính mình bằng hữu sinh mệnh uy hiếp, hắn vẫn là không chút do dự đáp ứng rồi đối phương thỉnh cầu.
Hiện tại ngẫm lại, may mắn hắn trước tiên một bước tiến hành hợp tác, nếu không liền dựa theo Takino Hani cái này kính, chỉ sợ có thể lăn lộn ra không ít chuyện tới.
“Phốc, cho nên bọn họ thật sự đánh nhau rồi?”
Xích giếng vụ võ không nhịn cười,” cái gì sao, vẫn là cùng phía trước không có gì hai dạng.”
Nhìn cách đó không xa hai cái vẻ mặt chật vật nam nhân, xích giếng vụ võ —— thời gian cư nhiên có chút hoài niệm.
Lại nói tiếp thật lâu phía trước xích giếng Mary cũng là như vậy cùng bọn họ hai người đánh nhau đi? Đã lâu cũng chưa có thể cảm nhận được như vậy quen thuộc náo nhiệt cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanficTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...