56

9 0 0
                                    

Phần 56

Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu

“Phanh!”

Liền ở marc giọng nói rơi xuống giây tiếp theo, vị kia diễn thuyết giả biểu tình sửng sốt, viên đạn nháy mắt xuyên qua hắn huyệt Thái Dương, cả người ngưỡng mặt hướng đám người quăng ngã đi xuống. Giây tiếp theo, đám người sắc bén tiếng thét chói tai cơ hồ muốn xuyên thấu màng tai.

“Bình tĩnh!! Đều cho ta bình tĩnh!! Cảnh sát lập tức liền đến!!”

“Đáng chết, rốt cuộc là ai tìm sát thủ…… Các ngươi này nhóm người liền sẽ không nhìn điểm sao!!! Phế vật!!!”

……

“Thế nào, có phải hay không vừa ra trò hay?”

marc ngữ khí sung sướng mà nhìn về phía cách đó không xa nào đó phương hướng,

“Chúng ta lần này mời sát thủ tiểu thư vẫn là thực có thể làm.”

“Hừ, trung quy trung củ đi.”

Cầm rượu nhìn mắt cách đó không xa trang điểm xinh đẹp tóc vàng thiếu nữ, có chút không vui mà dời đi tầm mắt.

—— dù sao tám chín phần mười lại là tên kia cấp dưới đi. Bất quá cũng thế, chỉ cần đạt thành mục đích, chuyện khác hắn đều có thể không cữu.

Nếu hắn thật sự một lòng hướng tổ chức nói.

“Đến đây đi, kế tiếp chính là đáng yêu các tiểu thư trường hợp.” marc dùng sức vỗ vỗ tay, ngữ khí vui sướng cực kỳ,

“Trò hay hiện tại mới vừa bắt đầu đâu.”

Chương 59

“Ngươi nói…… Tì điền hắn ngày mai liền điều đến bác nhiều bên kia đi??”

Biết được như vậy tin tức, Matsuda Jinpei trên mặt lộ ra một trận không thể tưởng tượng biểu tình,

“Vì cái gì muốn đi bác nhiều?? Chúng ta điều tra một khóa cảnh sát cùng bác nhiều bên kia liên hệ không lớn đi??”

“Nói đúng ra, là thứ nhất tương đương nghiêm túc án tử, mà vụ án kia vừa lúc cùng tì điền tu giới có điểm quan hệ.” Momoki Funataro trả lời nói,

“Bởi vì là thực khẩn cấp án kiện, cho nên mới bất đắc dĩ bị điều qua đi. Bất quá ngươi cũng không cần lo lắng, hắn thực mau là có thể triệu hồi tới.”

“……”

Nghiêm trọng án tử?? Kia rốt cuộc đến có bao nhiêu nghiêm trọng mới có thể bị điều đến phúc cương cái loại này ba ngày một tiểu án mười ngày một đại án địa phương a……

Bất quá lo lắng về lo lắng, Matsuda Jinpei đảo đối chính mình cấp trên quyết định không có gì ý kiến. Hắn chỉ là có điểm lo lắng tên kia lại chỉnh ra cái gì chuyện xấu tới.

…… Không đúng, hắn vì cái gì muốn lo lắng tên kia a!

“Mang tì điền cảnh sát chính là tương đương đáng tin cậy trọng tùng cảnh sát, điểm này ngươi không cần lo lắng.” Momoki Funataro an ủi nói,

“Huống hồ lấy tì điền cảnh sát năng lực, ta cũng cảm thấy hắn có thể đảm nhiệm lần này hành động.”

Đang nói những lời này thời điểm, hắn thanh âm rõ ràng tạm dừng một chút, ngay sau đó vẫn là lấy khẳng định ngữ khí nói ra.

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ