CHAPTER 49

358 7 5
                                    

CHAPTER 49

I NARROWED my eyes and slightly tilted my head when Hylo suddenly push the blue crib in the right side. Napailing ako dahil parang hindi siya maganda tignan para sa akin.

"Huwag mo masyado isagad, Babe," wika ko at nilapitan siya. "Balak ko sanang lagyan ng side table diyan para may lamp si Raheem," sabi ko at tutulungan sana siyang iusog ng sumenyas na umusog ako papalayo sakanya.

"I can do it, Babe," tugon nito at sinunod naman ang gusto ko. "Iutos mo nalang yung mga gagawin ko at baka mabinat kapa kung tutulungan moko."

Huminga nalang ako ng malalim.

"I just want to help you, Babe," parang bata kong wika.

Nandito kami ngayon sa bahay ng parents ko. Pansamantala lang naman na titira kami rito dahil ngayon ko lang din nalaman na yung bahay na pinapagawa ni Hylo ay malapit ng matapos. Siguro ay sa katapusan na ng buwan na ito ay tapos na at pwede na kaming lumipat.

Actually kung gusto talaga namin doon ay pwede naman ang kaso ay iniisip ni Hylo ang magiging kalagayan ni Raheem. Hindi pa nasasanitized ang buong bahay at for sure ay madumi pa roon sa loob. Kaya double time tuloy ang mga nag gagawa roon para makalipat kami agad.

"I'm just worried, Cheska. Ayaw ko ng mabinat ka atsaka hahayaan naman kita na mag design sa kwarto ni Raheem basta huwag kang tumulong sakin na mag buhat ng kung ano ano o maski mag tulak ng mabibigat na bagay," seryoso nitong tugon.

Nilingon niya ako ng nilapitan ako ng mausog niya konti ang crib. Tipid itong ngumiti sa akin.

"Okay, okay. Wala naman din ako magagawa kahit anong pagpilit ko sayo eh," tugon ko.

He laughed. "Buti alam mo, hmm," malambing niyang wika.

Yumuko siya kaonti at hinalikan ang aking labi. Tinanggap ko naman ang halik nito at awtomatikong napahawak sakanyang balikat ng lumalim ang kanyang halik. Bahagya ko pang hinabol ang kanyang labi ng siya na ang nagputol sa aming ginagawa.

"I need to take a shower, I stink," nakangiwi niyang wika.

I scoffed. Kinawit ko ang dalawa kong kamay sa kanyang batak at ningitian ng matamis. Natigilan naman siya dahil sa pagtitig ko sa kanya.

"Hindi kaya," tugon ko.

I moved closely toward his neck. Sweat is making his neck practically glisten, but I don't mind because he seems incredibly hot. I buried my face in his neck and slightly smelled his scent. I heard him curse under his breath. It's really getting hot here, even though the air conditioner is on.

"Babe, what are you doing?" Hylo asked.

I looked at him and smiled.

"What am I doing?" I answered. "Don't take a bath, Babe. I just got turned on by your scent," I whispered into his ear.

Mabilis ang kanyang pag hinga at halatang nagpipigil. Ang init din ng kanyang katawan ramdon ko 'yon kahit sobrang lamig na dito sa kwarto.

I slowly tipped my toe and kissed his lips. I felt his hand in the back of my head, deepening our kiss. His touch was literally my favorite. He started to caress my back and crawl under my dress. I slightly arched my back when I felt his hand trace my spine down to my ass cheeks.

"It's been a month, Babe," I whispered to his lips.

I look into his eyes. We both know what we want. There's a lust in our eyes.

"You are still recovering, Babe. We can do this if you are completely okay," he answered, giving me a quick kiss.

"It's already been one month since I gave birth to Raheem."

Painful Regrets (Gorqyieds Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon