Giới thiệu.

571 27 4
                                    

Một giấc tỉnh dậy, A Chi phát hiện cả thế giới đều đã thay đổi.

Tiểu Quận chúa mà nàng hầu hạ là nữ 'lót đường' trong cuốn "Ghi chép lội ngược dòng của nam chính", là một trong đám nữ phụ đổ xô đưa tiền của trao quyền lực cho phượng hoàng nam (*), lúc đầu lưu luyến si mê nam chính.

(*) Phượng hoàng nam (凤凰男): ý chỉ kiểu trai nhà nghèo dân tỉnh rời quê lên phố, đa phần có tính gia trưởng, sĩ diện và thường là nguồn kinh tế chính trong gia đình của anh ta.

Sau này nam chính lội ngược dòng, có được nữ chính đích thực, thế là đám nữ phụ này cùng nhau thành tốt thí.

Tiểu Quận chúa mà A Chi hầu hạ lại nằm trong số đó, bị nam chính trả thù, nhà tan cửa nát, tôi tớ cả phủ chết thảm.

A Chi:... có tội cũng trừng phạt tới mức đó ư.

Kiếp trước A Chi là đại a hoàn tay sai hạng nhất dưới quyền của Đậu Thái hậu - nhà vô địch của đấu đá trong cung. Giờ đây khi trí nhớ thức tỉnh, thực sự không chịu được nỗi uất ức này, chuẩn bị thu gom bọc đồ chạy trốn.

Thế nhưng khi nàng vừa tỉnh lại, tiểu Quận chúa liền ôm lấy nàng, đôi mắt đỏ bừng vì khóc, hỏi với vẻ mềm yếu: A Chi ngươi còn bị thương chỗ nào, ta *phù phù* giúp ngươi.

A Chi: Vậy còn chạy thế nào.

Sau này.

Tiểu Quận chúa: Đánh hắn !

A Chi: Cặn bã !

[Truyện siêu ngọt ngào dễ chịu, như mẩu bánh ngọt trước khi ngủ.]

[Toàn bộ nội dung phục vụ cho cốt truyện, không tiếp nhận tranh luận ~]

--------------

Từ editor:

Sau khi kết thúc edit bộ truyện trước thì mình đã tự nhủ lòng rằng sẽ nghỉ ít nhất là một năm, thỉnh thoảng nhớ nghề thì dịch vài ba chương của Misogyny. Nhưng một lần nữa, tật ham hố của mình đã trỗi dậy sau khi đọc trúng truyện này T__T 

Thôi thì quá tam ba bận, mình lại đào cái hố thứ 3 ~

Giới thiệu trên của tác giả cũng khá đầy đủ rồi nên mình chỉ bổ sung thêm là: truyện nhẹ nhàng không máu chó, tác giả không phải mẹ ghẻ.

Thời gian của editor có hạn + chây lười + tùy hứng nên sẽ không có lịch đăng cố định và thường xuyên, mục tiêu trước mắt là hoàn thành bản edit này trong năm nay :v

Vẫn như cũ, editor cuồng thuần Việt và cũng lần đầu tiên mần bộ truyện cổ đại nên chắc chắn sẽ không hợp ý nhiều bạn. Nếu không hợp nhãn, xin hãy nhẹ nhàng góp lời hoặc rời đi, mình vẫn xin ghi nhận và cảm ơn mọi ý kiến.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ~

 _21032024_



Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ