Chương 7. Thành đại a hoàn.
Triều Mộ kéo cửa ra từ bên trong, liền trông thấy bên ngoài a hoàn đã tụ tập cả một sân.
Dưới bậc thềm, đứng ở đằng trước mọi người chính là tiểu Yến cùng tiểu Tước. Tóc tai hai người này lộn xộn, búi tóc đôi cũng đều rơi rớt hết, giống như là trải qua một cơn ác chiến.
Nếu nhìn kỹ càng dưới ánh sáng lồng đèn, còn có thể nhìn thấy hai dấu bạt tay đều đặn đối xứng trái phải trên mặt hai người kia.
Triều Mộ thong thả chớp đôi mắt to tròn, nghiêng đầu nhìn về phía A Chi đứng cách mình gần nhất.
Quần áo A Chi chỉnh tề, ánh mắt nghiêm chỉnh thẳng tắp về phía trước mà đứng ở nơi phía sau Quận chúa nàng ấy khoảng một bước, đến một sợi tóc cũng chẳng loạn.
Giống như là một con thiên nga trong đàn vịt, ngẩng đầu ưỡn ngực, hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng.
Triều Mộ cố gắng kìm yên khóe miệng, ráng hết sức khiến giọng nói của mình nghe ra buồn rầu bất lực: "Nghe nói các ngươi lại bắt đầu đánh rồi?"
Triều Mộ nhăn lại khuôn mặt nhỏ, nhìn về phía tiểu Yến cùng tiểu Tước: "Hồi sáng không phải mới......"
"Không phải tụi em bắt đầu đánh rồi." Tiểu Tước cắt ngang lời Triều Mộ, vừa mở miệng thì tiếng nói liền mang theo một nỗi nghẹn ngào, hiển nhiên là cảm thấy oan ức chết đi được.
Thúy Thúy đứng ở phía sau lặng lẽ thêm vào câu ở trong lòng:
'Không sai, không phải tụi em bắt đầu đánh rồi, là tụi em bị người ta đánh á ~'
Thúy Thúy cũng cùng tới xem náo nhiệt thôi. Chớ nói nàng ấy, toàn bộ a hoàn hậu viện đều đã bò dậy, lúc này tất cả đều đang tập hợp ở trong viện của tiểu Quận chúa.
Vốn dĩ những người này đều túm tụm ở cửa gian của bốn người họ, là A Chi lướt mắt qua đến một cái, nói: "Nếu đã tới cả, vậy thì đều ăn mặc chỉnh tề, cùng đi vào viện của Quận chúa đi."
Lúc ấy trong tay A Chi còn túm giữ tiểu Yến cùng tiểu Tước, bọn a hoàn bị thúc giục bởi khí thế của nàng, đều thành thật mà cúi đầu nói "dạ", sau đó đã qua đây theo.
Sức chiến đấu của tiểu Yến cùng tiểu Tước là được công nhận trong đám a hoàn, nhất là tiểu Yến, từ trước đến nay đanh đá láo toét. Hiện giờ cô ta bị A Chi xách trong tay giống như con gà con vậy, sự chấn động đây gây cho bọn a hoàn đâu chỉ một chút.
Hiện tại ánh mắt của họ nhìn A Chi cứ như thể gà con nhìn diều hâu.
Triều Mộ thoáng mím môi, nâng tay hơi khép lại cổ áo khoác ngoài: "Vậy các ngươi......"
"Là A Chi ả đánh tụi em, vẫn xin Quận chúa làm chủ !" Tiểu Yến duỗi tay chỉ A Chi.
Lời của tiểu Quận chúa bị cắt ngang hai lần. Khi bị ngắt lời lần thứ hai, tiểu Yến còn duỗi tay chỉ chỉ trỏ trỏ hướng về phía chủ nhân.
Triều Mộ chưa nói cái gì, A Chi lại đi về trước đứng hết nửa bước.
Đầu tiên thì nàng hơi hơi vái chào làm lễ với tiểu Quận chúa, tiếp theo sau mới nhìn về phía tiểu Yến, nghiêm giọng quát mắng: "Vả miệng ! Chủ nói chuyện nào có phần ngươi xen mồm !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33
FanfictionTác phẩm: Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường'. Tác giả: Hồ 33. Độ dài: 79 chương chính + 12 chương ngoại truyện. Thể loại: Tác phẩm gốc - Bách hợp - Lịch sử hư cấu - Tình yêu. Góc nhìn của tác phẩm: Chủ công. Tình trạng: Hoàn thành. Tag: T...