Chương 8. Đều là thực lực.
Đại a hoàn.
Đại a hoàn?!
Mọi người ngơ ngẩn mà nhìn về phía A Chi, tạm dừng tận mấy thoáng chốc rồi mới hoàn hồn lại với ba chữ này.
Đã có hơi kinh ngạc, lại cảm thấy quả nhiên là vậy.
Từng lời nói mỗi hành động của A Chi hiện tại, mỗi cử chỉ mỗi động tác đều không giống như trước kia nữa, rất có uy nghiêm của đại a hoàn. Đặc biệt là nàng có thể kiềm chế được tiểu Yến cùng tiểu Tước nháo nhác ồn ào nhất, Quận chúa cho phép nàng làm đại a hoàn thì đây cũng là danh xứng với thực.
Quần chúng dưới bậc đều không có dị nghị, duy chỉ tiểu Yến cùng tiểu Tước đã trợn tròn mắt, lẩm bẩm thất thanh: "Đại a hoàn."
A Chi thế mà thành đại a hoàn thật rồi, vậy họ còn có thể có 'quả' ngon mà ăn?
Ngay vào lúc tiểu Yến định muốn tiếp tục van vỉ tiểu Quận chúa, A Chi - người mới được chấm làm đại a hoàn, đã đi tới trước hết một bước.
"Nếu Quận chúa đã tin nô tỳ, vậy nô tỳ liền phân xử vậy." A Chi vái làm lễ với tiểu Quận chúa, cũng không làm bộ làm tịch chối từ, trực tiếp sử dụng tới quyền lực đại a hoàn của mình.
Nàng nhìn về phía tiểu Yến cùng tiểu Tước: "Hai ngươi có biết sai?"
Tiểu Yến cùng tiểu Tước quỳ dưới kia, trong lòng tất nhiên không chịu phục. Nhưng người ở dưới mái hiên, không thể không bóp mũi cúi đầu xuống: "Biết sai rồi."
Giọng A Chi bình tĩnh, không có thăng trầm dư thừa chút nào: "Đã sai chỗ nào?"
Tiểu Yến thoáng đảo trắng mắt lông lốc một cái trong âm thầm, hơi bĩu môi, nói bé họng: "Không nên hắt ướt đệm chăn của người, không nên đánh nhau với ngươi."
Thái độ không tính là nghiêm túc, còn lộ ra vẻ đâm chọt xéo xắt. Giống như là muốn lấy lòng cái, mà eo của mình thì lại khom không xuống, cuối cùng chỉ gật cái đầu với vẻ miễn cưỡng lấy lệ.
A Chi nhìn về phía tiểu Tước: "Còn ngươi."
Tiểu Tước xuôi theo lời của tiểu Yến: "Giống y vậy."
Dẫu sao thì tiểu Tước cũng là từng được mở mang kiến thức lâu ở gia đình giàu có quyền thế, thầm nghĩ A Chi mới lên làm đại a hoàn, dù cho dùng hai bọn họ để mài đao lập uy thì cũng sẽ không làm 'nóng' quá mức được, tối đa phạt chút tiền tiêu vặt, dạy dỗ ngoài miệng hai câu nữa thì xong rồi.
Nếu A Chi mới lên làm đại a hoàn liền xuống tay "tàn nhẫn", thì sẽ mất đi lòng người cùng sự uy nghiêm. Người khác chỉ sẽ cảm thấy nàng đang lạm dụng tư quyền trả thù hai bọn họ, xử phạt sẽ đâm ra rất khó thuyết phục quần chúng, sau này nàng lại hạ mệnh lệnh thì người khác cũng sẽ không chịu phục.
Tiểu Tước chả lo sợ gì trong lòng.
Mọi người đều có thể nghe ra sự qua loa cùng không phục trong lời của tiểu Yến cùng tiểu Tước, cũng không biết A Chi sẽ phạt hai kẻ sinh sự này thế nào. Phạt nhẹ rồi thì họ được hời, phạt nặng rồi lại giống như là 'cậy việc riêng trả thù', khó làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33
FanfictionTác phẩm: Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường'. Tác giả: Hồ 33. Độ dài: 79 chương chính + 12 chương ngoại truyện. Thể loại: Tác phẩm gốc - Bách hợp - Lịch sử hư cấu - Tình yêu. Góc nhìn của tác phẩm: Chủ công. Tình trạng: Hoàn thành. Tag: T...