Chương 21. Cảm ơn cả nhà cô.
Lương Hựu Vân cho rằng mình đã nghe lầm, Triều Mộ đây là muốn quản a hoàn của nàng ta thay nàng ta?
Chẳng đợi Lương Hựu Vân phản ứng lại kịp, A Chi đã sải bước đi qua đến, rồi giở một cái tát hướng về a hoàn kêu gào vừa rồi.
"A Tú ! Ngươi......" A hoàn bên cạnh thấy A Tú bị đánh, theo bản năng trừng về phía A Chi.
A Chi trơ mặt, không chút khách khí, cũng giơ tay cho nàng ta một cái tát rồi.
Hai tiếng tát lanh lảnh qua đi, hai dấu tay trên mặt hai a hoàn Lương phủ một trái một phải rất là đối xứng.
Thấy họ còn dám ngước mặt lên, một ánh mắt A Chi qua đến, hai a hoàn kia ngay lập tức cúi đầu xuống như thể chim cút vậy, không dám ho he nữa, quy củ lại thành thật.
Những cô gái sang quý kia gộp cả a hoàn xem đến độ trợn mắt há mồm. Bạt tay này đánh dứt khoát lưu loát một cái thật kêu, không lừng khừng dông dài chút nào.
Ánh mắt Lương Hựu Vân từ nơi hai đứa a hoàn nhà mình chuyển qua đến trên người A Chi, thoáng nhìn một cái vẻ thật oán hận, cuối cùng dừng ở trên người Triều Mộ, hỏi run giọng: "A Mộ, em đây là có ý gì? Họ có sai như thế nào đi nữa thì đó cũng là a hoàn của phủ quốc công ta nha."
Bóng dáng Lương Hựu Vân gầy gò mỏng manh lung lay muốn ngã quỵ, tựa như một bông hoa màu hồng mềm yếu sắp điêu tàn, hoàn toàn không sinh tồn tiếp được ở nơi kiểu trời đông giá rét như này.
Viền mắt nàng ta đỏ lên: "A Mộ em đây là đang đánh vào mặt ta sao? Hay là Tề phủ muốn đánh vào mặt Lương phủ ta?"
Sở Thanh Thu có quan hệ tốt với nàng ta, hiện giờ thấy Lương Hựu Vân như vậy thì nét mặt cũng dịu đi rất nhiều, tính vươn tay đỡ nàng ta.
Thần Nguyệt mở miệng đúng lúc: "A Vân mau mau đừng nói nữa, mặt mũi nhà cô đang quỳ dưới đất đấy."
Cô nàng nâng cằm tỏ ý chỉ tiểu Tước còn quỳ trên mặt đất.
Lương Hựu Vân: "......"
Mọi người: "......" Nối tiếp câu chuyện là cô rành.
Sở Thanh Thu thoáng liếc tiểu Tước qua khóe mắt, tay sắp sửa vươn ra đã lại rút trở về, sắc mặt hơi hơi lạnh xuống.
Trong một lúc, bộ dáng nhu nhược đáng thương của Lương Hựu Vân lại có hơi không giữ nguyên tiếp được.
Thần Nguyệt nói chuyện là thẳng tuột, nhưng cũng chả nói sai.
Mặt mũi của Lương gia không phải bị người khác làm mất sạch, mà là chính bọn họ không cần rồi vứt xuống đất.
Tóm lại thì tiểu Tước không đến mức là người Triều Mộ phái đi nhỉ, Lương Hựu An ngủ với tiểu Tước luôn cũng không phải do Triều Mộ người ta giật dây đi.
Chỉ nói là nề nếp Lương gia không nghiêm, phẩm hạnh Lương Hựu An không đứng đắn, đối với tôi tớ trong phủ thì càng là không có kiềm thúc bó buộc cùng khuôn phép, ấy mới tạo thành kiểu cục diện bẽ mặt như giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33
FanfictionTác phẩm: Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường'. Tác giả: Hồ 33. Độ dài: 79 chương chính + 12 chương ngoại truyện. Thể loại: Tác phẩm gốc - Bách hợp - Lịch sử hư cấu - Tình yêu. Góc nhìn của tác phẩm: Chủ công. Tình trạng: Hoàn thành. Tag: T...