Chương 12.

33 5 0
                                    

Chương 12. Yêu ngươi quá cơ !

Ăn uống xong, A Chi đã cầm theo vải từ sau bếp trở về.

Trái vải mùa đông tất nhiên không chắc nịch tươi ngon bằng vải trong mùa lúc hè, nội cái kích cỡ thôi nhìn cũng chẳng lớn như hồi hè, đoán chừng cũng sẽ không ngọt lắm.

Nhưng món này để ăn vào mùa đông thì không phải chỉ vì miệng đã ghiền, mà là nếm cái tươi mới. Người có thể ăn được trái vải trong thời tiết này, thứ ăn không phải vải, mà là thân phận tôn quý.

Mười mấy trái vải đỏ bày ở trong đĩa ngọc trắng óng ánh, được A Chi gom vào trong hộp đồ ăn, một tay xách theo cầm trở về.

Trên đường A Chi đã quay đầu lại nhìn về sau rất nhiều lần.

Trong cung đã thưởng trái cây rau quả nhiều như vậy, nhưng một mình tiểu Quận chúa hoàn toàn ăn không hết bao nhiêu, thế còn thừa lại đâu?

Sợ là đều biến thành vàng bạc vào trong túi Tề quản gia hết rồi.

A Chi cụp mắt xuống, trong lòng ngo ngoe rục rịch.

Xơ múi này cũng béo bở lắm đây.

Dẫu cho không phải là vì bánh ngọt nhỏ, đơn thuần vì xơ múi này thì nàng cũng phải đánh ngã Tề quản gia thử xem !

Khi A Chi về đến viện Hướng Dương thì tiểu Quận chúa đã dùng bữa xong rồi, lúc này ôm theo sách, đang nhìn một cái lu nước dưới mái hiên.

Trong gia đình giàu có quyền thế, vì để phòng ngừa hoả hoạn bất thình lình, trong mỗi một viện cơ bản thì đều sẽ đặt hai cái lu nước cao tới chừng eo người lớn, kê một trái một phải ở dưới mái hiên, sáng sớm hằng ngày đổ đầy nước để ngừa ngộ nhỡ.

Lu lớn đen kịt phải hai người tay nắm tay mới có thể ôm trọn, nước bên trong đủ để ứng phó hoả hoạn nhỏ.

Dường như là Triều Mộ tò mò, ôm 《 Nữ giới 》 ở trong lòng, thò người cúi đầu đang nhìn đáy lu.

Hiện giờ chưa qua giờ Thìn, ánh mặt trời ban sớm mùa đông sáng ngời ấm áp mới lướt qua nóc nhà đến mái hiên, đình viện râm mát một mảnh, nhất là lu nước đen kịt đặt dưới mái hiên càng lộ vẻ lạnh lẽo hiu quạnh.

Tiểu Quận chúa Triều Mộ đứng cạnh lu, vẫn chưa vào ở dưới ánh mặt trời, trên chiếc vai mảnh khảnh mỏng manh giống như là đã khoác lớp màu xám nhẹ, càng hiện rõ gầy yếu. Thậm chí ngay cả sắc màu váy đỏ thạch lựu ở trên người cũng đã bị phủ lớp xám theo, lộ vẻ kém rạng rỡ sống động.

Cũng không biết nàng ấy ngó vô trong lu cái gì.

Có người nhà người ta phong nhã, sẽ trồng hai bông súng ở trong lu, thả vào trong đó dăm ba con cá, bày ở chỗ này lại cũng vẫn có thể coi như là một bức phong cảnh. Nhưng Tề phủ thì đã lâu không có chủ sinh sống, tất nhiên trong lu cũng chẳng nuôi dưỡng gì.

A Chi đi qua đến đứng bên cạnh tiểu Quận chúa, đôi tay xách theo hộp đồ ăn, rũ mắt thò người nhìn vào trong theo: "Quận chúa đang nhìn gì đó?"

"Ngắm nước," Triều Mộ nhìn thấy hình bóng A Chi trên phản chiếu nơi mặt nước, bèn thong thả thẳng người dậy, chớp mắt nghiêng đầu, hỏi: "Thế nào, 'ăn to thắng cả' rồi chứ?"

Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ