Chương 16. Cái gọi là tình địch.
Đêm qua tuyết lớn, sáng nay trong viện treo đèn lồng màu đỏ lên, đã phủ trùm lên một tầng tuyết dày, nhìn xa xa trông như là hồng đỏ sau tuyết, mừng vui tốt lành.
Đình viện được quét tước dọn dẹp xong xuôi, chậu hoa bồn cây mua về trang trí đã được dọn ra tới. Tuy là mùa đông sau khi tuyết rơi, nhìn thấy lại có nỗi ý xuân dạt dào.
Đây lại là sức lực tiền của.
Tề phủ mở cửa đãi khách, Triều Mộ cùng A Chi cùng đứng ở cửa nhà chính chờ đợi nghênh đón các cô gái sang quý sắp đến.
A Chi thoáng nhìn Triều Mộ đằng trước mình, rồi lại nhìn thêm một cái. Bình thường tiểu Quận chúa ưa mặc đồ hồng đồ đỏ, hôm nay đã lại chọn cái màu sắc nhàn nhạt đơn giản, nhìn cũng không bắt mắt.
Là chủ yến tiệc, thông thường thì sẽ mặc long trọng chút, không thể nói xinh đẹp lấn át hoa thơm cỏ lạ, nhưng ít ra bắt mắt nổi trội trong đám người, có thể nhìn thấy nàng ấy liền.
Nhưng Triều Mộ làm khác đi trái lẽ thường, thanh nhã giống như là người đi dự tiệc, chẳng có chút ý tứ "đoạt hào quang" nào.
Nghi hoặc A Chi chỉ thiếu viết ở trên mặt nữa thôi.
Triều Mộ quay đầu lại nhìn nàng một cái, rồi "à ~" một tiếng, đôi mắt to tròn ánh nước viết đầy 'hiểu rõ': "A Chi không thích bộ y phục này của ta."
A Chi nào dám nói không thích !
Nàng cụp mắt vái làm lễ: "Quận chúa mặc gì nhìn cũng đẹp, nô tỳ không có không thích, chỉ là không quen, thường ngày rất ít khi thấy người mặc màu như vậy."
"Ta cũng biết màu này có hơi nhạt xíu" Triều Mộ nâng tay cúi đầu nhìn váy áo, màu sắc tuy mộc mạc nhưng kỹ thuật chi tiết nên có thì đều có cả: "Bởi vì hôm nay người phải nổi trội không phải là ta."
A Chi hơi mông lung một chút: "?"
Triều Mộ học theo nàng xếp chồng đôi tay dán vào bụng dưới, mím ra lúm đồng tiền loáng thoáng, giọng nói ngọt êm từ tốn: "Đợi lát nữa nhớ phải xem náo nhiệt đấy."
"Đúng rồi A Chi," Triều Mộ quay đầu thoáng chớp đôi mắt to tròn óng ánh về phía A Chi, trong mắt hiện lên ánh sáng của gian xảo: "Ta đã thêm cho ngươi một phiền toái không lớn cũng không nhỏ."
A Chi thẳng eo lưng lên ngay lập tức: "!!!"
Có người đâm sau lưng !
Có điều, tiểu Quận chúa đột nhiên nháy mắt một cái dí dỏm xinh xắn như vậy, trái lại làm A Chi cảm thấy bộ váy cùng áo ngắn vàng nhạt này của nàng ấy khá đẹp.
Màu vàng nhạt làm nổi bật lên vẻ lanh lợi xinh xắn hồn nhiên của bánh ngọt nhỏ, giống như cô bé con không rành việc đời không hiểu lễ nghĩa, hoàn toàn không giống một lục Công chúa tương lai sang năm là có thể gả chồng liền.
Tươi trẻ linh động giống một bé tí hon,...... Đáng tiếc đã mọc đôi cánh đen.
Sáng nay sau khi thức dậy, bánh ngọt nhỏ vẫn ngọt thanh dễ thương như cũ, nhưng thiếu đi cái dáng vẻ khờ khờ dính dính kéo lấy nàng đêm qua kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33
FanfictionTác phẩm: Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường'. Tác giả: Hồ 33. Độ dài: 79 chương chính + 12 chương ngoại truyện. Thể loại: Tác phẩm gốc - Bách hợp - Lịch sử hư cấu - Tình yêu. Góc nhìn của tác phẩm: Chủ công. Tình trạng: Hoàn thành. Tag: T...