Chương 3.

62 8 1
                                    

Chương 3. Tay sai hạng nhất.

A Chi phát hiện bây giờ mình đang ở trong một quyển sách tên là "Ghi chép lội ngược dòng của nam chính", nam chính trong sách là lục Hoàng tử Triều Hoằng Tế.

Là con trai của Quý phi, lục Hoàng tử tất nhiên là được cưng yêu. Theo lý mà nói thì hẳn là sau khi tranh đấu một phen thì y danh chính ngôn thuận lên làm Hoàng thượng. Đáng tiếc, phản tặc dấy loạn cộng thêm phe ác quấy phá, khiến con đường lên ngôi của y trắc trở vô cùng.

Trên quãng đường khúc khuỷu dẫn đến trước bình minh rực sáng này, có một lần y bị giáng làm dân thường.

Ngặt nỗi trong sách y cứ như thể cái bánh thơm ngon vậy, thu hút được sự ưa thích của vô số cô gái, hơn nữa đạt được trợ giúp của các nàng, cuối cùng đã lên làm Hoàng thượng thành công, hoàn thành cuộc lội ngược dòng của chính mình.

Mà A Chi nguyên chủ trong quyển sách này --

Đã không phải nữ chính, cũng không là nữ phụ.

Nàng là một a hoàn tầm thường xoàng xĩnh.

Chỉ có điều, tiểu Quận chúa Triều Mộ mà nàng hầu hạ có hơi khác vậy. Triều Mộ là nữ phụ trong sách, cũng là lục Hoàng phi mà lục Hoàng tử Triều Hoằng Tế vốn dĩ phải cưới.

Thế nhưng ở trong truyện, trong lòng nam chính Triều Hoằng Tế có người bản thân ái mộ, không thích tiểu Quận chúa ngốc ngốc đơ đơ này, lại vướng ở chỗ ý chỉ của Hoàng thượng không thể không cưới nàng ấy. Sau khi do dự, thế mà đã sai khiến người khác hắt thau nước bẩn đối với Triều Mộ, nói nàng ấy đã lén xác định cưới gả với người khác, ép đến mức tiểu Quận chúa tự vẫn ngay tại chỗ, để tỏ rõ trung trinh cùng trong trắng.

Sau khi chuyện xảy ra, tuy rằng việc này được làm sáng tỏ, chứng minh tiểu Quận chúa không có dây dưa tình cảm trái lẽ cùng người khác, nhưng tiểu Quận chúa đã chết rồi.

Sau khi phụ thân của tiểu Quận chúa - Tề tướng quân âm thầm biết được người ở sau màn hại chết con gái mình là lục Hoàng tử, thì đã căm hận y bởi vì việc này, bởi vậy đã trở thành người tiếp tay giúp sức lớn nhất bên cạnh phe ác trong sách, bỏ ra không ít tâm huyết trên con đường kéo lục Hoàng tử xuống ngựa.

Sau này lục Hoàng tử lội ngược dòng trở về, tất nhiên sẽ không bỏ qua Tề phủ.

Sau khi tiểu Quận chúa chết chưa được mấy năm, cả nhà Tề đại tướng quân đã bị Lục hoàng tử mới lên ngôi phán chém đầu, đã chết ở ngày cuối thu ấy, sinh nhật của tiểu Quận chúa.

Những việc này vốn dĩ chẳng liên quan với A Chi với tư cách là nữ quan cô cô, nhưng ai bảo tên cùng bát tự của nàng tương tự với A Chi ban đầu, sau khi đột tử lúc đêm khuya, lại trời xui đất khiến mà đã vào trong tới quyển sách này.

Mà A Chi ban đầu thì đã vào ở trong thân thể của nàng.

A Chi: ......QAQ

Cuộc sống dưỡng già nàng vất vả phấn đấu nhiều năm mới có được á !

Hết được rồi, hiện tại tất cả đều hết được rồi.

Dáng người luôn luôn thẳng tắp của A Chi thoáng lung lay hai cái, gần như lung lay sắp đổ, ôm lấy ngực hận không thể bất tỉnh nhân sự đi ngay tại chỗ.

Xuyên vào thành a hoàn của nữ phụ 'lót đường' - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ