Hiện tại ở Hàn Quốc đang là mùa đông, tuyết rơi phũ một lớp dày. Nhiệt độ rơi vào khoảng âm, những bông hoa tuyết lần lượt rơi xuống bầu trời được phũ một màu trắng xóa. Có một người đang ngồi nhìn những bông hoa mùa đông xinh đẹp ấy từng đợt rơi xuống, bên tách cà phê nóng và chiếc bánh croissant đang ăn dở trông cũng chill phết.
Đó không ai khác là Jeon Jungkook.
Cậu là con trai cưng của nhà họ Jeon, là thiếu gia nhà tài phiệt với tính hiếu thắng cực kỳ cao. Jeon Jungkook không bao giờ muốn bản thân mình bị thua thiệt trước bất kì ai, cậu luôn muốn bản thân được mọi người chú ý và ngưỡng mộ trước những gì cậu đang có. Vài người sẽ bảo cậu ích kỷ nhưng cậu cũng chả quan tâm cậu cứ vậy mà lơ đi những lời họ nói.
Ba mẹ Jeon chỉ có mình cậu nên vô cùng cưng chiều đứa con trai này, có thể nói họ là chỗ dựa vững chắc để cho cậu tự do tung hoành.
Hôm nay là ngày nghỉ nên cậu không đi làm. Jeon Jungkook năm nay 22 tuổi sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông thì cậu đã được tuyển thẳng vào làm ở tập đoàn của nhà mình. Cậu tuy là thiếu gia nhưng không phải là loại lười biếng ỷ vào gia đình mà cậu thực sự có năng lực. Jungkook ghét nhất là bị nói "ăn bám" gia đình, cậu không cần ba Jeon nâng đỡ cậu muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng cậu vẫn có thể tự mình vương lên. Sau 4 năm học tập và làm việc cuối cùng thì cậu cũng đã có thể tự tin ngồi chễm trệ trên chiếc ghế tổng giám đốc.
Jeon Jungkook dành thời gian 2 năm để đi học về kinh doanh. Nhà họ Jeon vốn có gen di truyền, ai cũng tài giỏi và thông minh cả. Cậu học trong vòng 1 năm rưỡi đã có thể giúp ba Jeon giải quyết những việc khó nhằn. Bởi vậy hỏi sao mà nhà họ càng ngày càng đi lên như diều gặp gió. Đời cha đã xuất sắc đời con càng xuất sắc hơn quả thật là xuất chúng hơn người.
Quả thật là như câu nói:"gió tầng nào gặp mây tầng đó" vì vậy mà có thể nói những người xuất sắc thì thường chơi với nhau. Gia đình họ Jeon vốn có mối quan hệ thân thiết với nhà họ Kim. Hai gia tộc đã biết nhau từ thời của ông bà cho đến tận ngày nay vẫn giữ mối quan hệ rất tốt. Họ Kim cũng có một người con trai trạc tuổi cậu nhưng hắn ta không sinh sống ở Hàn Quốc mà lại đang sống ở Ý. Hắn tên là Kim Taehyung - là con trai trưởng của nhà họ Kim, sau hắn còn có 1 cô em gái tên là Kim Eun Ha. Cô em gái này nhỏ hơn hắn 4 tuổi.
Hai gia đình bọn họ lâu rồi không hẹn gặp nhau nên hôm nay sẵn dịp Kim Taehyung về nước nên đã hẹn nhau ra để cùng hàn huyên tâm sự.
"Jungkook à, hôm nay đi chơi về sớm một chút nhé, nhà chúng ta hôm nay có hẹn"
- Hẹn? Hẹn gì vậy ba?
"Từ từ rồi còn sẽ biết, mau về đi. Mẹ con ở nhà đang đợi đó"
- Vâng ạ
Cuộc gọi nhanh chóng kết thúc, Jeon Jungkook cũng không thắc mắc gì thêm. Lúc nãy sau khi uống cà phê xong thì cậu đã ghé ngang khu mua sắm, đang định lựa một đôi giày mới nhưng chưa kịp lựa thì đã nhận được cuộc gọi của ba Jeon. Cậu liền vội mang đống đồ nãy giờ đã lựa được đi tính tiền rồi nhanh chạy về nhà.
Một lúc sau tiếng động cơ của chiếc Lamborghini Reventon đã dừng ở trước cửa dinh thự, cánh cửa lớn sau đó cũng nhanh chóng được mở ra. Chiếc xe với kiểu dáng độc đáo tiến thẳng vào gara, cậu bước ra khỏi xe đã có người hầu xếp thành hai hàng để chào. Cậu phất tay bảo mọi người đi làm việc còn bản thân thì đi một mạch vào sảnh chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay