Hôm nay là đầu tháng 9 cũng là tháng đầu tiên của mùa thu và cũng chính là ngày sinh nhật của cậu. Jeon Jungkook sáng sớm cùng hắn đi mua thức ăn để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật. Hai người hạnh phúc khoác tay nhau đi vào siêu thị để lựa đồ. Nhìn sự cưng chiều của hắn dành cho cậu khiến cô gái nào nhìn qua cũng cảm thấy ghen tị.
Dành cả buổi sáng để đi mua thức ăn và các vật dụng cần thiết. Bây giờ cũng đã gần trưa rồi hai người phải về thôi. Ngày hôm nay mọi người tụ họp đông đủ và buổi tiệc sẽ được diễn ra ở nhà họ Kim vì ở sau nhà họ có khoảng sân vườn khá rộng thường dùng để mở tiệc ngoài trời.
Nhân vật chính Jeon Jungkook chỉ việc ngồi ở sofa xem TV còn những việc còn lại đã có hắn và mọi người lo. Cậu ban đầu giãy nảy không chịu, nhưng dù thế nào cũng không thể làm lay chuyển đi quyết định của chồng lớn thế là cậu đành ngậm ngùi bắt Park Jimin ra phòng khách tâm sự cùng mình.
- Hôm nay sinh nhật mà mặt bí xị vậy
- Em muốn làm phụ mọi người mà anh Taehyung không cho
- Thì em cứ việc ngồi hưởng đi chồng em lo tất rồi
- Nhưng mà làm thế kì lắm
- Không có gì đâu, em bắt anh ra đây ngồi với em mới là kì nè
- Thôi ngồi ở đây với em đi mà
- Thì anh cũng có định đi đâu đâu
Mọi việc đã được làm sắp xếp xong xuôi trong một buổi chiều, đồ ăn đã được nấu xong, trang trí nhà cửa cũng đã làm xong và bánh kem cũng đã được giao đến. Bây giờ chỉ cần tắm rửa lên đồ nữa thôi là nhập tiệc.
Cậu hôm nay lại được mặc suit đây là trang phục mà cậu không hề ưa thích. Jeon Jungkook bị hắn ép mặc suit cặp. Nếu cậu không mặc hắn sẽ giở trò buồn tủi cho coi thôi mặc dù không thích lắm nhưng cũng phải mặc vậy.
Cả hai khoác tay nhau bước xuống sảnh trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Nhìn cảnh này chẳng khác gì một cái đám cưới, ai nấy đều phải xuýt xoa trước độ đẹp đôi của hắn và cậu. Quả thật là rất xứng đôi vừa lứa.
- Chà coi kìa đẹp đôi quá đó nha
Park Jimin nhìn thấy cảnh này thì cảm thất rất phấn khích. Cảm giác như otp được về chung một nhà vậy đó.
- 2 đứa trẻ này sao mà xứng đôi thế hả? Ui đứng yên cho ba mẹ chụp 1 tấm nào
Mẹ Kim không nhịn được mà giơ điện thoại lên chụp một tấm. Cả hai phản xạ rất tốt nên đã rất nhanh tạo dáng và cho ra một bức ảnh vô cùng đẹp.
- Được rồi bây giờ chúng ta di chuyển ra sân sau để nhập tiệc thôi. À mà khoang chúng ta phải bịt mắt Jungkook lại đã
Khách mời đã đến đầy đủ nên bọn họ cũng vội di chuyển ra sân sau để nhập tiệc. Vì là nhân vật chính nên cậu đã bị bịt mắt để tạo sự bất ngờ. Cậu được hắn bịt mắt và dẫn ra sân sau của nhà.
Ở phía sau được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi và đây toàn là hoa mà ba Jeon với ba Kim đã chính tay đi lựa từng cành một. Như vậy cũng đủ biết hai người ba này cưng chiều cậu đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay