chap 36

2.6K 57 12
                                    

Hôm nay sẽ diễn ra các hoạt động thể thao ngoài trời, cậu cũng có đăng ký tham gia. Cậu đăng ký chơi môn bóng chuyền bãi biển và đương nhiên hắn cũng đăng ký để góp vui cùng cậu. Kim Namjoon thì làm khán giả cổ vũ hai người.

Bộ môn này đòi hỏi chiều cao và hai người họ cũng thuộc dạng người 1m80 còn người còn lại thì 1m85. Chiều cao cũng không chênh lệch gì mấy. Sau khi sắp xếp đội hình xong thì cậu và hắn được sắp chung một team.

Jeon Jungkook là Assist còn Kim Taehyung thì sẽ là Ace vì lực tay của hắn có vẻ mạnh hơn cậu nên hắn đã được phân chia cho vị trí quan trọng này.

Cuộc thi chính thức bắt đầu, hắn và cậu tập trung hết mức để ghi điểm. Hai người phối hợp rất tốt thế là chưa đầy năm phút đã ghi được hai điểm.

Sự nhanh nhẹn của Jeon Jungkook kết hợp với lực đập chuẩn từng mi li mét của hắn thì chuyện ghi điểm là quá dễ dàng. Họ đã ghi trọn 21 điểm trong lượt đấu đầu tiên.

Mỗi lần thi sẽ có 3 lượt đấu, nếu họ thắng thêm 1 lượt nữa sẽ chính thức win. Sau mỗi trận hai bên sẽ đổi sân với nhau.

Ở lượt hai họ cũng phối hợp y như vậy nhưng hình như đối thủ đã nhìn ra chiến thuật của họ. Bên đội kia đang dần tấn công và điểm số cứ thế ngày càng tăng. Kim Taehyung cố gắng chặn bóng nhưng lại không thành, thế là cậu và hắn đã thua bên kia với tỉ số 19:21.

Sau hai lượt đấu vừa rồi chỉ còn lại 1 cú quyết định xem ai sẽ thắng. Hắn biết là Jeon Jungkook là người vô cùng hiếu thắng, cậu chẳng bao giờ muốn mình là kẻ thua cuộc.

Trong lúc đang nghỉ ngơi thì hắn đã cùng cậu bàn chiến thuật khác. Kim Taehyung rất thông minh nên hắn có thể canh được từng góc của quả bóng và đoán chiến thuật tiếp theo của đối phương là gì. Lúc nãy do cứ mãi hấp tấp muốn cân bằng tỉ số mà hắn đã bỏ quên đi bước này.

- Hai đứa cố lên nha, giành chiến thắng về cho anh

- Ừm tụi em sẽ cố gắng

- Jungkook nhớ những gì anh nói chứ?

- Nhớ rồi

Hai người lại tiếp tục ra sân và quả đúng chính xác như lời Kim Taehyung đã nói. Đối thủ lại sài chiêu cũ, nhưng lần này họ đã bị hai người lừa rồi. Hắn vẫn giả vờ sài chiến thuật cũ nhưng đợi cho tới lúc đối thủ lơ là thì cậu liền chuyền bóng cho hắn, Kim Taehyung sau khi nhận được bóng liền đập một cú thật đẹp mắt qua lưới.

Mọi người đều phải cảm thán trước màn vừa rồi. Hắn quay xuống nhìn cậu nháy mắt và cậu cũng đáp lại hắn bằng một nụ cười.

Lượt cuối cùng kết thúc với tỉ số 15:21. Kim Taehyung và Jeon Jungkook là người dành chiến thắng, hai người mừng rỡ ôm lấy nhau điều làm hắn bất ngờ hơn nữa là cậu chủ động ôm lấy hắn. Chắc có lẽ do vì quá phấn khích nên cậu mới như thế, hắn cũng không ngại đáp lại cái ôm của cậu.

Kim Namjoon đứng bên cạnh nhìn hai người ôm nhau mà cảm thấy hạnh phúc lây. Gã biết là hắn đang cảm thấy rất vui, tuy không phải anh em ruột thịt nhưng nhìn thấy hai đứa nhỏ này vui thì gã cũng vui lây.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ