chap 3

2.9K 95 3
                                    

Đồng hồ báo thức reo inh ỏi, bên ngoài mặt trời cũng đã lên cao vậy mà trong căn phòng nọ vẫn có hai người đang nằm cuộn tròn trong chăn say giấc. Chân của cậu gác lên bụng của hắn còn hắn thì lại ôm lấy eo của cậu, tư thế ngủ của hai người tuy khó coi nhưng mà xét về phương diện hai người đang có hôn sự nên cũng coi như là chấp nhận được.

Kim Taehyung là người thức dậy trước hắn khó chịu nhìn ánh nắng mặt trời đang chiếu vào mặt, nhìn thấy người bên cạnh đang gác chân lên bụng mình thì hắn liền không thương xót mà đẩy cậu xuống giường. Jeon Jungkook tiếp đất một cách đau đớn, lưng cậu đập vào cửa kính phía sau trông khá nặng.

- Đau, anh sáng sớm bị lên cơn à?

Hắn vẫn không quan tâm đến lời nói của cậu mà ung dung đi thẳng vào trong vệ sinh cá nhân. Cậu ngồi đó ôm lưng nhăn nhó vì lực của hắn khá mạnh nên đối với cậu cú này là vô cùng đau, nước mắt dâng lên tầng mỏng là đủ biết cậu đau đến mức nào.

Hắn bước vào phòng tắm 1 lúc lâu khi bước ra vẫn thấy cậu còn ngồi đó và còn đang xoa xoa lưng trông vô cùng đáng thương. Kim Taehyung ngồi trên giường nhìn cậu rồi nói với giọng điệu mỉa mai.

- Đừng có giả bộ nữa, hôm nay ba cậu cho cậu nghỉ 1 ngày. Ông ấy nói xíu nữa chúng ta phải có mặt ở nhà hàng để ăn sáng cùng gia đình

Jungkook nghe xong liền đứng dậy đi lướt ngang hắn như một cơn gió. Hắn cũng chẳng để ý gì cho lắm mà tranh thủ ngồi bấm điện thoại chờ cậu ra. Một lúc lâu sau cậu bước ra với outfit quần tây áo sơ mi trắng đơn giản nhưng cũng vô cùng lịch lãm.

Cậu cũng nhanh chóng chải chuốt lại tóc sau đó đi thẳng ra ngoài mà không thèm đoái hoài đến hắn. Thấy cậu đã ra khỏi phòng thì hắn cũng không thể ngồi đây được nữa thế là cũng nối gót theo cậu xuống nhà.

Chiếc xe yêu thích của cậu đang ở trong gara, cậu định mở cửa bước vào thì liền bị hắn nắm tay lôi ngược trở lại.

- Ai cho cậu đi xe này?

- Xe của tôi, anh cấm được sao?

- Đi xe này!

Kim Taehyung lôi cậu qua chiếc Genesis GV80 mà bản thân vừa mới sắm cách đây không lâu. Cậu không muốn đi cùng xe với hắn nên đã tỏ vẻ khó chịu không muốn lên.

- Tôi không muốn đi với anh, chúng ta đi riêng đi

- Cậu điên à? Cậu muốn ba mẹ mắng tôi sao?

- Nhưng tôi không muốn đi cùng anh

- Không muốn cũng phải đi

Hắn mạnh bạo vác cậu quăng lên ghế phụ rồi nhanh chóng chốt cửa làm cho cậu không còn đường nào để chạy trốn đành phải đi chung xe với hắn. Trên suốt dọc đường đi chẳng ai mở miệng ra nói với ai câu gì, y hệt như ngày hôm qua vậy.

Jeon Jungkook lâu lâu lại sờ vào lưng rồi lại nhăn mặt, hắn để ý thấy biểu hiện khác lạ của cậu thì không thể kiềm được lời mà mở miệng hỏi.

- Lưng làm sao vậy?

- Không đến lượt anh quan tâm

- Không lẽ là do tôi đẩy cậu ngã lúc sáng?

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ