chap 32

3.1K 83 0
                                    

Trong vòng 1 tuần ở Santorini, hắn không ít lần bắt gặp cậu và Kim Namjoon đi chơi với nhau. Hai người họ trông rất hạnh phúc và đặc biệt hắn thấy Jeon Jungkook có vẻ rất vui khi ở bên cạnh Kim Namjoon.

Hắn mỗi lúc chứng kiến cậu và gã đi bên nhau, tim hắn như vụn vỡ. Đây có phải là cảm giác của Jeon Jungkook phải trải qua khi bắt gặp hắn đi cùng Han Jiyoung không?

Nếu đúng là cảm giác này thì thật sự là đau lắm đấy..

Hôm nay cậu và gã lại hẹn nhau đi chơi, cậu không còn tỏ ra lạnh lùng với Kim Namjoon nữa thay vào đó là ngày càng thân thiết hơn với gã. Khi ở bên cạnh gã, cậu cảm thấy được trút đi hết muộn sầu. Trước giờ cậu không có bạn thân vì vậy sau khi gặp gã cậu lại muốn kết thân với người này.

Kim Namjoon tuy lớn tuổi hơn cậu, nhưng gã và cậu lại cứ như đôi bạn cùng tuổi. Hai người mỗi lần gặp nhau là có đủ chuyện để nói, nói xong lại lăn ra cười trông vô cùng thoải mái.

Trong mắt của cậu thì gã như là 1 người bạn, 1 người anh, còn trong mắt gã thì cậu cũng y hệt như vậy. Nhưng chỉ có riêng trong mắt Kim Taehyung thì hai người là 1 cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc.

Hắn cảm thấy ganh tị với Kim Namjoon vì được thân thiết gẫn gũi với cậu, nhưng mà hắn cũng cảm thấy ngưỡng mộ gã vì gã biết cách làm cho cậu vui chứ không phải làm cho cậu khóc và đau khổ như cách hắn đã từng.

Đứng ở một góc nhìn bóng hình cậu đang dần khuất xa, hắn chỉ biết cuối đầu rơi nước mắt. Hắn không đủ can đảm để nhìn cậu sánh đôi bên cạnh người khác nữa.

Hắn sảy bước đi qua từng ngỏ ngách của Oia. Thật lòng mà nói hắn chỉ đi trong vô thức chứ chẳng cảm nhận được gì ngoài trái tim đang đau âm ỉ.

Trong lúc hắn đang vô thức bước trên đường thì bỗng có vài giọt nước từ trên trời rơi xuống và ngay sau đó là một cơn mưa bất chợt, chợt kéo đến.

Hắn không vội vã tìm chỗ trú như những người khác mà lựa chọn đi thẳng về khách sạn. Lúc vừa về gần tới cửa khách sạn thì hắn chợt nhìn thấy hình ảnh Kim Namjoon đang che ô cho Jeon Jungkook.

3 người gặp nhau dưới cơn mưa xối xả, nhưng hoàn cảnh lại trái ngược nhau hoàn toàn. Hai người thì che ô, người còn lại thì cả thân ướt sủng.

Jeon Jungkook và hắn chạm mắt nhau, cậu chỉ nhìn thoáng qua rồi nhanh chóng kéo Namjoon vào bên trong sảnh khách sạn để trú mưa.

Khách sạn của Namjoon ở cũng gần đây thôi, nhưng vì trời mưa khá to nên cậu mới không cho gã về.

Nhìn bóng hình cậu vội vã lướt qua mà lòng hắn đau như cắt. Hắn ngửa cổ lên trời đối mặt với những hạt mưa đang không ngừng rơi xuống.

- Có phải ông cũng đang khóc cho con không?

Những giọt nước mắt đã hòa vào cùng những hạt mưa, cái lạnh dần xâm nhập vào cơn thể, nhưng hắn chả quan tâm mà cứ đứng đó chịu đựng.

Nói hắn điên cũng được vì sự thật là hiện tại hắn cũng đang không được ổn cho lắm.

Kim Namjoon cách hắn một lớp kính dày mà vẫn cảm nhận được cái lạnh thấu da thấu thịt, gã bất giác nổi da gà. Mưa lớn như vậy mà hắn lại cứ đứng yên một chỗ không chịu vào trong vả lại hắn đâu phải con nít đâu mà đi tắm mưa. Kim Taehyung bị vấn đề à?

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ