Kim Taehyung mỗi ngày đều sang nhà của Han Jiyoung, có đôi lúc hắn còn ngủ lại nhà cô. Mặc cho cô từ chối nhưng hắn vẫn mặt dày ở lại, hắn bảo là lỡ đâu nửa đêm cô bị đau thì hắn có thể dễ dàng đưa cô đi bệnh viện. Hắn sợ cô lại ngất giữa chừng giống như hôm bữa. Cô bị hắn dồn đến mức chỉ biết bất lực, cô không từ chối sự chăm sóc của hắn, nhưng nếu hỏi cô có thích sự chăm sóc này hay không thì hoàn toàn là không.
Hôm nay trong lúc cô đang ngồi đọc sách thì nhận được một cuộc gọi. Nhìn vào tên hiển thị tim cô chợt nhói lên 1 cái, cô do dự nhìn chiếc điện thoại đang reo trong tay và sau một lúc đấu tranh tư tương thì cô quyết định nhấc máy. Trước khi nghe cô còn hít một hơi thật sâu để lấy tinh thần.
Sau cuộc điện thoại ấy thì nước mắt cô đầm đìa trên khuôn mặt. Hắn từ bên ngoài bước vào thấy cô đang khóc thì vội chạy đến an ủi vỗ về.
- Sao em lại khóc? Có chuyện gì mau nói anh nghe, em đau ở đâu sao?
Cô không trả lời chỉ biết bật khóc nức nở, cô được hắn ôm vào lòng và vỗ về như một đứa trẻ. Nhìn thấy bộ dạng này của cô hắn chợt nhớ đến Jungkook, mỗi lần cậu khóc cũng đều thê lương đến như vậy. Và mỗi khi cậu khóc hắn đều ở cạnh bên lau nước mắt và âu yếm cậu vào lòng. Nhưng bây giờ người trong lòng hắn không phải là cậu mà là 1 người khác. Kim Taehyung bất giác đặt lên đỉnh đầu cô một nụ hôn.
Han Jiyoung đang khóc nên cũng không để ý đến hành động này của hắn. Cô khóc đến khi kiệt sức rồi ngủ thiếp đi trong vòng tay của hắn, tình huống này lại y hệt như hôm trước. Jeon Jungkook cũng khóc đến ngủ quên trong vòng tay của hắn.
Hắn thở dài bế cô về phòng, hắn đặt cô lên giường đắp chăn cẩn thận rồi cũng nhanh chóng rời khỏi đó. Ngồi ngoài sofa hắn cứ trầm tư suy nghĩ, một bên là Jungkook, một bên là Jiyoung. Hắn quả thật là còn tình cảm với cô, nhưng nếu nói không có tình cảm với cậu thì cũng không đúng. Bây giờ cậu và hắn đã kết hôn, nếu hắn cứ qua lại với cô như vậy chẳng khác gì làm chuyện xấu sau lưng cậu.
Kim Taehyung không biết phải lựa chọn thế nào, hắn cứ nghĩ là sau khi cô bỏ đi thì hắn sẽ không thể mở lòng với ai khác, nhưng mà không ngờ bây giờ hắn đã kết hôn. Mọi chuyện cứ diễn ra không theo những gì hắn nghĩ.
Tình cảm là thứ khó nói, hắn đã từng hẹn ước với cậu thế nào mà bây giờ hắn lại như vậy? Hắn cảm nhận được cậu thật lòng yêu hắn, hắn biết điều đó và trong khoảng thời gian lúc cô chưa trở về thì hắn cũng đã thật sự lo lắng, quan tâm, chăm sóc cho Jeon Jungkook như những gì hiện tại hắn đang làm với cô. Nếu đã như vậy thì đó có phải là trách nhiệm của 1 người chồng phải làm hay hắn thật sự là yêu cậu?
Một là Jeon Jungkook, hai là Han Jiyoung. Liệu hắn sẽ chọn ai đây?
________________
- Eun Ha sao hôm nay em lại đến đây? Em không đến trường à?
- Anh Taehyung dạo này không thường xuyên về nhà có phải không?
- Ừm, chắc là anh ấy bận việc ở tập đoàn nên mới..
- Anh đừng bao che cho anh ấy nữa, ba nói dạo gần đây tập đoàn không có dự án gì quan trọng. Không lí nào mà anh hai cứ mãi đi sớm về khuya
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay