Đám cưới của hai người đã chính thức trôi qua, sau một đêm 'mây mưa' cuồng nhiệt thì hiện tại Jeon Jungkook đang nằm yên trên giường với 1 tư thế chứ không thể nhút nhít cơ thể được. Toàn thân nhức mỏi như bị cả trăm người giẫm lên, cậu thật sự muốn bóp chết tên Kim Taehyung kia nhưng mà với cơ thể đau nhức này thì đó là 1 chuyện bất khả thi.
Đêm qua hắn hành cậu muốn chết đi sống lại, cậu phải xuống giọng nỉ non lắm hắn mới chịu dừng, nếu không thì chắc có lẽ cậu sẽ phải liệt trên giường cả tháng mất.
Jeon Jungkook nằm trên giường bấm điện thoại chờ anh xã yêu dấu mang đồ ăn sáng lên tận phòng. Cánh cửa mở ra với mùi thơm thoang thoảng phảng phất trong cánh mũi làm cho chiếc bộng rỗng của cậu réo lên inh ỏi.
- Cục cưng em còn đau không?
- Đau chứ, sức anh như sức trâu vậy một trăm Jeon Jungkook cũng chịu không nổi
- Nhưng em vẫn chịu nổi đấy thôi
- Anh im đi! Em đói rồi mau đưa đồ ăn đây
- Để anh đút em ăn
- Em đau mông chứ không đau tay
- Nhưng mà anh muốn tự tay đút em ăn
Kim Taehyung đặt mâm đồ ăn lên bàn, hắn bưng bát cháo nóng hổi đến trước mặt cậu. Với cương vị là một người chồng kinh tế và tinh tế thì hắn luôn quan tâm đến cậu cho dù là những điều nhỏ nhặt nhất. Cậu được hắn chăm như em bé, khi ăn sáng xong còn được uống nước ép và ăn trái cây. Jungkook tuy chịu khổ trên giường một chút nhưng bây giờ lại được phục tùng như 1 vị vua.
- Em nhức lưng
- Để ăn xoa bóp cho em
Chiếc lưng đang đau nhức khi được tận tình xoa bóp bởi anh xã thì còn gì hạnh phúc bằng.
- Em có cảm thấy thoải mái không?
- Ừm thoải mái lắm
- Jungkookie em muốn đi hưởng tuần trăng mật ở đâu?
- Em muốn đi Santorini
- Đó là 1 hòn đảo của Hy Lạp phải không?
- Ừm ở đó rất đẹp, em đã từng thấy trên các trang mạng xã hội em muốn đi nhưng không sắp xếp được thời gian
- Vậy thì chốt Santorini
- Yeahh yêu anh vậy khi nào chúng ta sẽ đi?
- Cuối tuần được không?
- Được, ngày mai anh chở em đi mua thêm quần áo mới nha
- Được
Chiều hôm đó.
- Alo mẹ ạ?
"Bé cưng gọi cho mẹ có gì không?"
- Con và anh Taehyung định cuối tuần sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở Hy Lạp đó ạ
"Vậy thì tốt quá, hai đứa đi chơi vui vẻ nhé"
- Dạ, mẹ xin ba cho con nghỉ 1 tuần nha
"Được rồi mẹ sẽ nói lại với ba, con cứ yên tâm đi chơi với Taehyungie nhé"
- Dạ con biết rồi, bye mẹ nha
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay