- Em gặp Jeon Jungkook
- Thì sao?
- Em cảm thấy có lỗi với cậu ấy
- Tại sao em lại cảm thấy có lỗi? Em có làm gì sai đâu chứ
- Nhưng mà trong khoảng thời gian anh ở bên cạnh chăm sóc cho em thì cậu ấy phải ở 1 mình. Anh không nghĩ đến cảm giác của cậu ấy sao?
Jiyoung cảm thấy bất bình thay cho cậu, vì mọi sự lo lắng của hắn mấy ngày qua đều dồn lên người cô. Trong khoảng thời gian đó cậu phải ở nhà một mình mà không có hắn ở bên cạnh, dù cậu có mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc sẽ cảm thấy tủi thân thôi.
- Anh cũng chỉ vì lo lắng cho em
- Anh à chúng ta vốn chỉ là bạn, anh đâu cần phải lo lắng cho em đến thế
- Han Jiyoung, anh lo lắng cho em đến vậy em còn không nhận ra là anh còn tình cảm với em sao?
- Em biết chứ nhưng em không muốn nhận ra vì chúng ta không thể. Anh đã kết hôn rồi đó Kim Taehyung!
- Vậy thì anh ly hôn là được chứ gì
*chát*
- Anh điên rồi Kim Taehyung
- Ừ anh điên rồi, anh yêu em đến phát điên rồi đấy
- Nhưng em đã có...
Cô chợt khựng lại không nói nữa, sự rối rắm hiện rõ trên mặt cô khiến cho hắn càng thêm tò mò.
- Sao lại không nói tiếp?
- Mau dừng xe, em không muốn nói chuyện với anh nữa
- Jiyoung em còn chưa nói rõ là em..
- MAU DỪNG XE!
Trước sự tức giận của cô hắn cũng chỉ biết nghe theo. Han Jiyoung tức giận bước xuống xe, hắn thở dài tự trách bản thân vì một phút mất kiểm soát mà đã làm cô nổi giận. Nhìn bóng lưng cô dần khuất xa hắn cũng chỉ biết bất lực lái xe trở về nhà.
Căn nhà của 2 người vắng lặng, có 1 người đang ở trong phòng, trên tay còn cầm chặt sợi dây chuyền cùng tấm ảnh. Cậu không biết rằng hắn đang đi lên nên vẫn cứ cầm hai vật đó trên tay mà siết chặt, ánh mắt cậu hiện lên vài tia đỏ ngầu. Đau buồn, giận dữ , bất lực đều hiện rõ trong ánh mắt ấy.
- Jungkook em làm gì vậy?
Tiếng gọi của hắn làm cậu giật mình đánh rơi sợi dây chuyền xuống đất. Khi nhìn thấy sợi dây chuyền bị rơi hắn bắt đầu trở nên tức giận, hắn bước đến giật tấm ảnh trên tay cậu sau đó cuối xuống nhặt sợi dây chuyền. Kim Taehyung nâng niu nó như báo vật khiến cho cậu càng thêm đau lòng.
- Anh đã bảo là đừng tùy tiện động vào đồ của anh mà, sao em lì quá vậy hả?
- Có phải tình cũ của anh đã trở về rồi không?
- Đúng như vậy đó thì sao
- Vậy mấy ngày qua anh không phải bận công việc mà bận đi chăm sóc cho tình cũ, Kim Taehyung anh có xem em ra gì không vậy?
- Nhưng anh cũng đâu có bỏ mặc em
- Không bỏ mặc em? Haha nực cười thật đấy, nếu không phải em nhập viện thì anh có về không?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay