chap 29

2.6K 80 6
                                    

Thời gian là hữu hạn vì thế mà nó cứ trôi một cách nhanh chóng như vậy. Chúng ta rồi cũng sẽ thay đổi theo dòng chảy của thời gian, tuổi tác thay đổi, vóc dáng hoặc nhan sắc thay đổi. Nhưng sẽ có những thứ sẽ mãi tồn tại và ngự trị trong tim.

Đó chính là thứ tình cảm mà bản thân đã xác định đặt trọn đến cuối đời!

Khoảng thời gian của vài năm trước có một người đã phụ một người, đã tự mình đánh mất đi một tình yêu đẹp và đã bỏ lỡ đi một gia đình vốn dĩ đã từng rất hạnh phúc.

3 năm ròng rã với những suy nghĩ thấu đáo hơn, giờ đây hắn đã thật sự đặt người đó ở trong tim và sẽ mãi mãi không bao giờ quên đi được hình bóng ấy.

Kim Eun Ha nói đúng, khi đánh mất cậu thì hắn còn đau hơn cả việc Han Jiyoung rời đi.

Nỗi đau này cứ âm ỉ trong tim, sự day dứt ấy vẫn cứ theo hắn dù đã trôi qua 3 năm.

Hàn Quốc bây giờ đã là mùa đông, cái se lạnh bao trùm khắp ngỏ ngách. Vào ngày cuối đông đồng thời cũng là ngày hắn được nhìn thấy mặt trời của thế gian.

Năm nay Eun Ha nằn nặc đòi tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật thật to cho hắn. 2 năm trước hắn cũng chẳng muốn làm sinh nhật, nhưng vì Eun Ha cứ hăng hái muốn tổ chức cho hắn nên hắn cũng để cho cô làm, hắn bảo là chỉ muốn làm tiệc sinh nhật nhỏ trong gia đình thôi. Ba mẹ Kim và Eun Ha cũng chiều theo ý của hắn, nhưng ai mà có ngờ đến là Kim Taehyung chỉ thổi nến sau đó liền trốn ở trên phòng và diện đủ lý do để không phải xuống nhà.

Trên đường phủ đầy tuyết trắng, trời này ra đường phải mang áo khoác dày, đeo găng tay và khăn choàng cổ đầy đủ nếu không sẽ bị lạnh cóng mất. Hắn là chú gấu của mùa đông nên rất thích thời tiết này, nhưng vài năm gần đây hắn lại chẳng thích mùa này chút nào.

Bởi vì khi trời lạnh, lưng hắn sẽ trở nên rất đau nhức.

Hầu như là vừa vào đông hắn sẽ phải ngủ chung với cơn đau nhức ở lưng. Kim Taehyung mỗi lúc như vậy đều không thể ngủ, chỉ có thể lót gối ra sau lưng và ngồi tựa vào thành giường .

Tuy bị đau, nhưng hắn không than vãn với ai trong nhà. Kim Taehyung cứ cố chấp im lặng chịu đựng một mình.

Khi đồng hồ sắp điểm sang ngày mới tức là 30.12 cũng chính là ngày sinh nhật của hắn, Kim Taehyung năm nay bị ép ăn sinh nhật 1 cách nghiêm túc, hắn cũng đồng ý nhưng hắn vẫn là muốn bữa tiệc đơn giản hết sức có thể. Kim Eun Ha không hiểu nổi anh hai của mình, mắc cái giống gì mà hắn lại kị ngày sinh nhật của mình đến thế.

Bữa tiệc đơn giản không còn gì đơn giản hơn chỉ có cái bánh kem và vài món bánh ngọt khác. Tuy nhiên sự đơn giản quá mức này mới thật sự đúng ý hắn.

- Ya anh hai à, sao anh không chịu tổ chức sinh nhật vậy? Bộ anh ghét nó lắm hả?

- Không phải anh ghét mà là anh không thích cho lắm

- Sao lại không thích

- Ngày anh nhận ra mình đánh mất em ấy cũng chính là vào ngày này. Anh vẫn chưa thể quên được cái cảm giác trống vắng ấy

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ