Thụy Sĩ với cảnh đẹp mê người, nếu ai yêu thích sự yên bình thì chắc chắn không nên bỏ qua đất nước này. Khi đặt chân đến đây cảnh vật của thiên nhiên sẽ xoa dịu những phiền toái trong lòng, nơi đây chính là nơi chữa lành hiệu quả nhất.
Jeon Jungkook ngồi dưới tán cây lớn, cậu nhìn ngắm những ngọn núi đồ sộ, những căn nhà gỗ đơn sơ trên bãi cỏ xanh mướt. Thụy Sĩ được thiên nhiên ưu ái không chỉ cảnh vật mà còn có cả không khí trong lành, khi ở nơi đây người ta sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn.
Cậu ngồi phát họa cảnh đẹp trước mắt, từng nét vẽ đều rất khéo léo và chân thật. Một bức tranh sống động được tạo ra, cậu chưa từng học qua lớp vẽ nhưng tay nghề lại không thua gì họa sĩ. Jungkook là người yêu thích nghệ thuật, cậu chỉ học qua cách vẽ ở trên mạng mà đã có thể vẽ tốt như vậy quả là có năng khiếu.
Ba mẹ Jeon đứng từ xa nhìn về phía đứa con trai nhỏ của mình. Hai người nhìn cậu bằng ánh mắt tràn ngập sự yêu thương và tự hào.
Từ khi sang đây cậu ít nói hơn hẳn, nhưng cũng may mắn là cậu vẫn giữ thái độ lạc quan vui vẻ. Jungkook cùng ba mẹ đi du lịch khắp nơi ở Thụy Sĩ, cậu muốn dành khoảng thời gian này để chữa lành cho bản thân.
- Chà cục cưng của ba vẽ đẹp quá hay là con bán cho ba đi, để ba treo trong thư phòng
- Con có phải họa sĩ hay gì đâu mà ba đòi mua tranh, ba thích thì con sẽ mang đi đóng khung để cho ba treo trong phòng
- Ừm vậy bây giờ chúng ta đi tiếp nhỉ? Phía trước còn nhiều cảnh đẹp lắm
Ba Jeon khoác vai cậu đi về phía trước, mẹ Jeon đi phía sau dùng điện thoại quay lại. Gia đình họ cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Hàng ngày họ sẽ cùng nhau đi đến những địa điểm khác nhau, cùng nhau dùng bữa, những tiếng cười đùa của gia đình đã khiến cho cậu phần nào cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.
Jungkook đang tập quên đi hắn, cậu dần tập quên đi những nỗi đau và bắt đầu với 1 cuộc sống tích cực không có nỗi buồn bao vây.
______________________________
Hiện tại đã là 6 tháng kể từ khi cậu rời đi, hắn vẫn sống 1 cuộc sống bình thường với vòng tuần hoàn vô tận ấy. Kim Taehyung ngày càng tiều tụy, hắn làm việc mặc cho sức khỏe đang ở mức cảnh báo. Tháng này hắn đã đến bệnh viện 5 lần vì làm việc quá độ dẫn đến kiệt sức. Nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy không chịu thay đổi bản thân.
Mối quan hệ của hắn và gia đình nói đúng hơn là giữa hắn với mẹ Kim và Eun Ha ngày càng trở nên xa cách. Hắn cũng không thường xuyên về nhà vì hắn biết hai người kia vẫn còn giận mình rất nhiều. Lúc hắn nhập viện hắn cũng không thèm báo, cứ lủi thủi vào bệnh viện một mình rồi khi hết bệnh lại tự mình xuất viện.
Không có cậu hắn phải tự mình nấu ăn, có hôm khi đi làm về quá mệt hắn chỉ có thể gọi đồ ăn ngoài về ăn. Những lúc như vậy hắn vừa ăn vừa tự cười nhạo bản thân, hắn nhớ những lúc hắn đi làm về trễ thì ở nhà có 1 người đã âm thầm chuẩn bị đồ ăn và chờ hắn về ăn cùng. Kim Taehyung đã từng có một cuộc hôn nhân viên mãn, nhưng vì tí cảm xúc nhất thời dành cho tình cũ mà hắn đã đánh mất đi người yêu hắn sâu đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay