chap 20

2.5K 76 10
                                    

Trong khi cậu còn đang cấp cứu trong bệnh viện thì Kim Taehyung vẫn đang bận lo lắng cho Han Jiyoung. Lúc chiều do cô ăn không tiêu nên dẫn đến việc bị nôn mửa, thế là hắn đã ở lại chăm sóc cho cô mà quên mất rằng có người vẫn đang ở nhà chờ hắn về.

Từ tối qua đến giờ hắn không cầm điện thoại nên vẫn chưa hay biết gì cả. Điện thoại hắn cũng chẳng bật chuông nên khi mở điện thoại lên thì tá hỏa khi thấy 2 cuộc gọi nhỡ từ cậu và 30 cuộc gọi nhỡ từ Eun Ha và ba mẹ Kim. Hắn dự cảm có gì đó không lành nên đã nhanh chóng gọi lại cho đầu dây bên kia.

Một lúc sau cũng có người bắt máy, chưa kịp lên tiếng đã bị đầu dây bên kia mắng té tát.

"Anh đi đâu mau đi về ngay cho tôi, chồng nhỏ của anh nhập viện rồi này anh có biết không hả?"

- Jungkook bị làm sao vậy mẹ?

Hắn không tỏ ra quá lo lắng như lúc Jiyoung bị bệnh, nhưng thực chất tim đang như muốn ngừng đập.

"Còn biết hỏi sao? Tôi cho anh tối đa 20 phút nếu không đến thì sau này đừng gọi tôi là mẹ"

- Con đến ngay đây

Kim Taehyung rõ ràng là không bệnh nhưng lại đến bệnh viện còn nhiều hơn người bệnh. Trong vòng chưa đầy nửa tháng hắn đã đến bệnh viện 3 lần rồi. Hắn bước vào bên trong phòng bệnh liền bị mẹ Kim ban cho 1 cái tát, hắn bất ngờ lùi về sau mấy bước.

- Làm chồng cái kiểu gì vậy? Trả lời tôi xem anh làm chồng cái kiểu gì vậy hả?

- Con xin lỗi

- Người anh cần xin lỗi là Jungkook không phải tôi. Anh có biết thằng bé bị gì không?

- Con không...

- Xuất huyết dạ dày, sử dụng thuốc ngủ quá liều lượng cho phép

Sau khi nghe những lời mẹ Kim nói hắn liền chuyển ánh mắt sang nhìn người trên giường. Hắn không nghĩ là chỉ sau 1 tuần không gặp mà cậu lại tiều tụy đến vậy. Trong ánh mắt của hắn chứa đựng sự đau lòng, hắn đang cảm thấy xót xa vì con người nhỏ ấy.

- Kim Taehyung anh ra đây, em có chuyện muốn nói

Kim Eun Ha kéo áo anh ra khỏi phòng, cô kéo anh đến một hành lang vắng tức giận trách móc.

- Anh nói đi, có phải chị ấy đã trở về rồi không?

- Sao em biết?

Hắn phải ngạc nhiên trước câu hỏi của cô, Jiyoung vừa trở về Hàn Quốc cách đây không lâu nên chỉ có mình hắn biết, vậy làm sao cô biết được chuyện này?

- Vậy là đúng rồi, khoảng thời gian anh vắng nhà là anh đang ở cùng chị ấy chứ gì

- Kim Eun Ha sao em lại biết chuyện này?

- Em biết rõ mấy hôm trước anh còn lo lắng đưa chị ấy đến bệnh viện. Kim Taehyung em không muốn nói vì em sợ anh và anh dâu sẽ xảy ra mâu thuẫn nhưng em không ngờ anh lại vì tình cũ mà đối xử tệ với anh ấy như vậy

Mấy hôm trước cô cùng bạn đến bệnh viện khám vì bạn cô cảm thấy trong người không khỏe. Nhưng không ngờ lại tình cờ bắt gặp anh hai mình đang lo lắng cho tình cũ. Ban đầu cô còn tưởng bản thân nhìn nhầm nhưng không ngờ khi đi ra quầy thanh toán thì lại thấy rõ mồn một gương mặt của hắn, cô chờ cho hắn đi khuất hẳn thì mới đi ra thanh toán.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ