chap 25

3K 92 6
                                    

- Kim Taehyung em hỏi anh, anh Jungkook rốt cuộc vì ai mà thay đổi bản tính thật của mình?

Hắn lặng thin trước câu hỏi của cô, nhưng trong lòng đã có cho mình
câu trả lời.

- 1 người ương ngạnh như anh ấy vậy mà lại hạ cái tôi mình xuống vì không muốn cuộc hôn nhân này vỡ nát. Một thiếu gia như anh ấy đã vì ai mà học nấu ăn dù cho tay có bị dầu làm cho bỏng cũng không bỏ cuộc? Những gì anh ấy làm cho anh bộ không đủ để anh cảm thấy hạnh phúc sao?

- Anh có hạnh phúc chứ, nhưng anh không biết bản thân mình làm sao. Anh yêu Jiyoung nhưng anh cũng không nỡ nhìn Jungkook đau lòng

- Anh biết điều đó mà vẫn đối xử tệ với anh ấy

- Kim Taehyung à, anh nên xem xét lại cảm xúc của mình. Han Jiyoung bị bệnh, anh lo lắng ra mặt nhưng em biết khi anh Jungkook nhập viện anh tuy không thể hiện nhưng tâm can vốn đã bị làm cho xáo trộn. Em nói có đúng không?

- Ừ không sai

Hắn không phủ nhận những gì cô nói bởi vì đó vốn là sự thật.

- Em hỏi anh, khi nhìn thấy anh Jungkook đau lòng anh có muốn đi đến vỗ về anh ấy không? Anh có cảm thấy nước mắt của anh ấy chính là vũ khí hạ gục anh không?

- Phải, anh sợ nước mắt của em ấy

- Tất cả là như vậy đấy, mặc dù anh còn tình cảm với chị Jiyoung nhưng nó chỉ là cảm xúc nhất thời khi gặp lại tình cũ, còn đối với anh Jungkook đó mới chính là yêu.

- Jeon Jungkook chính xác là ngoại lệ duy nhất của anh

Kim Taehyung chuyển ánh mắt sang nhìn cô, hắn nở nụ cười nhẹ.

- Không uổn công ba mẹ cho em học ngành tâm lí, chưa gì đã nắp thóp được suy nghĩ của người ta

- Anh quá khen, những lời em nói anh không bận tâm cũng được nhưng mà em chắc chắn thời gian sẽ cho anh biết câu trả lời chính xác nhất. Em cá chắc anh sẽ đau vì anh Jungkook hơn gấp mấy lần chị ấy, em cá đấy Kim Taehyung

- Em đánh giá thấp anh quá rồi đấy, không có em ấy anh cũng không chết được đâu

- Tùy anh vậy, nếu sau 1 tháng có nhớ quá thì nhớ gọi cho em nhé. Đừng chịu một mình

Eun Ha nói xong liền rời đi không thèm nhìn lấy người anh của mình 1 cái nào. Những lời cô nói đang quanh quẩn trong tâm trí hắn, nó hoàn toàn không sai nhưng sao hắn vẫn không chịu nhận ra.

Kim Taehyung như vậy là đang lừa dối chính trái tim của mình.

Tờ giấy ly hôn còn đang yên vị trên bàn, chỉ cần ngày mai hắn đưa lên tòa là đã có thể chính thức chấm dứt.

____________________________

Cậu trở về Jeon gia với bộ dạng ướt sủng, ba mẹ Jeon lo lắng chạy ra xem thì thấy người cậu máu me bê bết, tay chân thì trầy xước đủ kiểu nhưng trên mặt vẫn không có lấy lấy 1 tia cảm xúc.

- Jungkook con sao vậy? Sao..lại về đây giờ này?

- Con bị người ta tông trúng nhưng không sao đâu ba với mẹ đừng lo lắng quá

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ