Jungkook nhìn thấy hắn thì vô cùng bất ngờ, nhưng cậu chưa kịp định hình thì đã bị trượt chân ngã xuống biển do mọi người đang chen lấn.
Hắn thấy cậu ngã liền phóng ra khỏi cano đỡ lấy cậu. Cảm nhận được vòng tay của hắn, cậu bắt đầu vùng vẫy trong nước. Nhưng mặc cho cậu vùng vẫy làm cho nước bắn tung tóe vào mặt hắn thì hắn vẫn đặt hai tay cậu lên cổ mình, hắn làm vậy là vì sợ cậu chìm á?
Người sợ bị chìm là hắn mới phải, cậu có mặc áo phao mà hắn lo cái gì chứ.
- Em vùng vẫy cái gì?
- Buông ra! Tôi có áo phao, anh không cần lo
- Jeon Jungkook tôi nói cho em biết, em bướng bỉnh lúc nào cũng được nhưng riêng lúc này thì không
- Anh là ai mà ra lệnh cho tôi?
- Là chồng em
- Chồng cái quái gì chứ đã ly hôn rồi đừng có mà nhận bừa
- Không đôi co với em nữa, mau lên cano nhanh
- Không là không, mau buông ra đồ khốn!
Kim Taehyung nghe những lời này càng thêm tức giận hơn.
- Ừ vậy đồ khốn này sẽ cho em biết nó khốn đến đâu
Hắn kéo cậu lại gần mình và bắt đầu cưỡng hôn cậu. Khoảnh khắc hai đôi môi chạm nhau như có tia điện chạy dọc người họ, đã rất lâu rồi hắn không được hôn lên bờ môi hồng hào mềm mại này. Hôm nay là do Jeon Jungkook cứ mãi chống đối nên hắn mới buộc làm như vậy.
Cậu bị cưỡng hôn bất ngờ nên chỉ biết trừng mắt nhìn hắn đang ra sức múc mát đôi môi của mình.
Trong khi chiếc du thuyền đang nháo nhào thì hai người này vẫn cứ hôn nhau say đắm, mặc kệ mọi thứ.
Sau một lúc đơ người thì cậu cũng đã vội đẩy hắn ra và lau sạch dấu vết trên môi mình.
- Má nó đúng là khốn mà
- Bây giờ em có chịu theo tôi lên cano không? Nếu không tôi sẽ cho em chơi em ngay tại đây luôn đấy
- Anh dám sao?
- Có gì mà tôi không dám? Em muốn thử thì tôi cũng không ngại lột quần ra đâu
Trước những lời này của hắn thì cậu cũng chỉ biết chịu thua, cái tên mặt dày này cái gì cũng nói được. Không biết mắc cỡ là cái gì hả?
- Mệt, tôi lên cano là được chứ gì?
- Đúng vậy
Jeon Jungkook bơi lại gần chiếc cano và leo lên ngồi ngoan ngoãn trên đấy, nhưng mà hắn làm sao biết được cậu lại bỏ hắn ở đó mà một mình lái vào bờ.
- Anh muốn tôi lên bây giờ tôi lên rồi đây, anh ở lại vui vẻ nhé
Vừa dứt lời cậu liền phóng thật nhanh rời khỏi, mặt nước bị tát động kéo theo đó hắn cũng bị lắc lư theo. Kim Taehyung đập mạnh tay xuống mặt nước, hắn hiện tại đang vô cùng tức giận.
Cũng may mắn cho hắn là đội cứu hộ cũng vừa tới. Hắn và mọi người được đưa vào bờ an toàn.
Jeon Jungkook sau khi về đến bờ liền bắt gặp Kim Namjoon đang đứng ngóng ở gần đó. Gã thấy cậu thì cảm thấy vô cùng bất ngờ, cậu ở đây vậy còn Kim Taehyung đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay