- Kim Taehyung anh sau này đừng có mà gọi tôi bằng mấy cái sến sẩm đó nữa có được không??
- Sao? Cục cưng không thích hả?
- Im coi!! Ai là cục cưng của anh?
- Em chứ ai nữa
Gương mặt cậu đỏ như quả cà chua, cậu vừa tức giận nhưng cũng vừa ngại. Kim Taehyung cảm thấy rất hài lòng khi đã thành công chọc tức cậu.
- Đùa xíu thôi cậu đừng tưởng thiệt nha
- Ai thèm
Ngồi ở đây một chút nữa cậu sợ sẽ không thể nhịn được mà đập hắn một trận nên vì thế cậu đã mang theo cơn tức giận trong lòng lên phòng khoá trái cửa để tịnh tâm. Thấy mục đích đã đạt được thì hắn cũng không muốn đôi co với cậu làm gì nữa mà trực tiếp rời khỏi nhà.
Kim Taehyung lái xe về Kim gia để lấy ít đồ. Giờ này ba mẹ không có nhà chỉ còn lại một mình Eun Ha. Cô nghe thấy tiếng động cơ xe quen thuộc thì tức tốc từ trên phòng chạy xuống.
- Anh hai về giờ này làm gì vậy?
- Anh về lấy ít đồ
Hắn nói xong liền đi thẳng lên phòng. Bên trong trống rỗng không còn đồ đạc gì nhiều, hắn tiến đến chiếc bàn đặt gần ban công lấy ra một bức ảnh và một sợi dây chuyền bằng bạc. Kim Taehyung lặng người nhìn bức ảnh ấy thật lâu, hắn còn đưa tay vuốt ve bức ảnh có vẻ đây là một kỉ vật vô cùng quan trọng đối với hắn.
Kim Eun Ha đứng ở trước cửa nhìn bóng lưng của hắn mà thở dài. Cô chậm rãi tiến về phía chỗ hắn đang đứng, nhìn thấy bức ảnh và sợi dây chuyền đang yên vị trên tay hắn thì không nhịn được mà lên tiếng.
- Anh vẫn còn nhớ chị ấy sao?
- Không, chỉ là...
- Anh đừng có nói dối
- Ừ chỉ là cảm thấy có chút nhớ
- Kim Taehyung em nói cho anh biết, em không quan tâm anh có còn nhớ hay đã quên điều em quan tâm là hiện tại anh và anh Jungkook chuẩn bị cưới nhau
- Anh và cậu ấy vốn dĩ chẳng có tình cảm, cậu ấy sẽ không quan tâm đến những việc này đâu
- Em không biết, anh liệu mà đối xử cho tốt với anh ấy
- Kim Eun Ha em đang ra lệnh cho anh đó hả?
- Những gì em nói không phải là ra lệnh cho anh mà đó là trách nhiệm mà anh phải làm với anh Jungkook
- Em hy vọng anh sẽ thấu hiểu những gì em nói. Cuối tuần này đưa anh ấy về chơi với em nhé
Eun Ha vỗ vai hắn vài cái rồi bước ra khỏi phòng. Cô không quên để lại cho người anh yêu dấu của mình những suy nghĩ và trầm tư hỗn độn.
Kim Taehyung là một người thông minh nhưng đó chỉ là trên thương trường còn chuyện tình trường có thể nói hắn là 1 kẻ ngốc!
_______________
Jeon Jungkook sau 1 tuần nghỉ ở nhà chơi với Jimin thì cũng đã chịu lết xác đi làm. Nếu không phải hôm nay tập đoàn có cuộc họp quan trọng thì cậu cũng chưa chịu đi làm đâu. Ba Jeon đã hâm doạ nếu hôm nay cậu không có mặt thì sẽ cắt chức của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay