Tiếng chuông điện thoại trên bàn đang reo không ngừng nghỉ. Trên giường hai người nọ vẫn còn đang ngủ ngon lành, điện thoại đã reo nãy giờ gần 5 cuộc rồi mà vẫn không ai bắt máy. Đến lần thứ 6 vì không chịu nổi nữa mà hắn buộc phải cầm điện thoại lên và "alo" một tiếng.
- Alo? Ai vậy ạ?
" Jeon Jungkook sao đến bây giờ còn mới bắt máy? hôm nay con định không đi làm nữa sao?"
- Ba Jeon ạ? Jungkook hôm nay không khoẻ nên ba cho em ấy nghỉ ở nhà 1 nhé ba
"Taehyung hả con? Ba cứ tưởng là Jungkook nên có hơi lớn tiếng. Xin lỗi con rể nhé"
- Dạ không sao đâu ba
"Ừm vậy thôi ba nhờ con chăm sóc cho thằng bé hộ ba nhé"
- Dạ con biết rồi ạ
Hắn thở dài nhìn vào màn hình điện thoại của cậu. Già đầu rồi còn để hình Iron man đã vậy ốp lưng còn là hình hộp sữa chuối. Người này rốt cuộc có biết là mình bao nhiêu tuổi chưa vậy? Nhưng mà dù sao thì hắn thấy những thứ này cũng dễ thương như chủ của nó vậy.
Kim Taehyung nhìn cậu đang ngủ say sưa trong lòng chợt dậy sóng một chút, gương mặt khả ái trắng mịn y hệt như em bé. Hắn tò mò nên đã đưa tay sờ thử thì quả thật là mềm mềm nên thấy cũng thích thích.
Bỗng nhiên hắn muốn trêu ghẹo cậu một chút. Taehyung kề sát mặt mình vào chiếc má bánh bao của cậu sau đó chụp một bức ảnh. Hắn dùng vân tay của cậu để mở khoá và lấy bức ảnh đó làm hình nền điện thoại, không biết khi cậu nhìn thấy có điên lên không nữa. Sau khi đã làm xong thì hắn thoả mãn đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.
Trong khi tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm vẫn còn đang diễn ra thì cậu ngoài đây cũng đã thức giấc. Jungkook thẫn thờ ngồi trên giường sau khi vừa trải qua một giấc ngủ dài. Đưa tay với lấy điện thoại muốn lướt web một chút cho tỉnh ngủ nhưng chưa kịp vào lướt thì đã bị hình nền điện thoại làm cho tỉnh cả ngủ. Cậu dụi mắt vài lần để xác định xem mắt mình có gặp vấn đề hay không nhưng sau khi dụi đi dụi lại mấy lần thì kết quả vẫn y như vậy.
Jeon Jungkook ngồi trên giường hét lớn tên hắn.
- KIM TAEHYUNG ANH MAU RA ĐÂY
Tiếng nước chảy chợt dừng lại, khoảng 5' sau hắn bước ra cùng chiếc khăn quấn ngang hong. Phía trên không có lấy 1 mảnh vải che chắn, body ngon nghẻ của hắn đập thẳng vào mặt 'chồng nhỏ tương lai'. Nhưng cậu không quan tâm điều đó điều cậu quan tâm là cái hình nền điện thoại của mình.
- Anh làm có phải không?
- Đúng, dễ thương mà có phải không?
- Không!!!
- Tôi thấy dễ thương mà
- Dễ thương cái đầu anh, ai cho anh tự tiện động vào điện thoại của tôi?
- Lúc sáng ba Jeon gọi cho cậu, nếu tôi không bắt máy nói thay cho cậu thì ba Jeon có lẽ đã mắng cậu té tát rồi
Lúc này Jeon Jungkook mới nhớ đến chuyện đi làm. Cậu cuốn quýt rời khỏi gường nhưng vừa đi đến cửa phòng tắm đã bị câu nói của hắn giữ chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay