chap 26

3K 75 13
                                    

Chuỗi ngày một mình của hắn cũng bắt đầu từ lúc cậu rời đi.

Hôm nay thức dậy, hắn tự làm đồ ăn sáng và tự ngồi đấy thưởng thức một mình. Xong bữa ăn, hắn sẽ lái xe đến tập đoàn như thường lệ. Một ngày tẻ nhạt như vậy cứ trôi qua.

Ngày thứ 2 và thứ 3 cũng hệt như ngày đầu tiên, hắn cứ lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn.

Sang ngày thứ 5 hắn cảm thấy bản thân không được khỏe, nhưng cũng chỉ có thể tự mình đi mua thuốc, tự mình đi nấu cháo để ăn. Dù cơ thể đã mệt đến mức đứng không vững nhưng hắn cũng phải cố thôi bởi vì hiện tại không có ai ở đây để có thể chăm hắn cả.

Hắn không gọi mẹ Kim hay Eun Ha sang vì hắn sợ làm phiền 2 người, dù gì hắn cũng đã lớn không phải con nít mà hở cái là nhờ mẹ chăm, mấy cái bệnh vặt này hắn có thể tự lo được.

Cơ thể hắn nóng rang nhưng lại cảm thấy rất lạnh, hắn chỉ ăn được phân nửa bát cháo sau đó liền đi uống thuốc với hy vọng mau thoát khỏi tình trạng khó chịu này.

Hắn nằm co ro trên giường, không hiểu sao hình ảnh của cậu chợt hiện lên trong tâm trí hắn.

Nếu Jeon Jungkook có ở đây thì chắc có lẽ cậu sẽ không để cho hắn phải kiệt sức đến mức này.

Sang ngày thứ 10 và 15, hắn vẫn cảm thấy ổn mặc dù có chút cô độc vì sống một mình, nhưng chung quy lại vẫn là không quá tệ hại.

Ngày thứ 20, hắn bị mẹ Kim gọi về nhà. Hắn biết chắc là bà đã biết tin hai người li hôn nên dù có bị giáo huấn hắn cũng không mấy bất ngờ, nhưng điều hắn không ngờ đến là mẹ Kim không những không tức giận ngược lại còn nói chuyện với hắn bằng một giọng điệu hết sức nhẹ nhàng.

- Quyết định đó con không hối hận chứ?

- Vâng

- Ừ vậy thì tốt rồi, một người tốt không nên ở bên cạnh một kẻ tệ bạc

- Ý mẹ là sao?

- Con ly hôn là đúng, nếu con không ly hôn mẹ thì mẹ cũng sẽ xúi con của mẹ ly hôn. Kim Taehyung mẹ chưa bao giờ dạy con cư xử một cách tệ bạc như vậy. Mẹ thất vọng về con

Ánh mắt tràn ngập sự thất vọng nhìn người con trai mà mình hết mực tin tưởng, vậy mà hôm nay hắn lại khiến cho niềm tin ấy của bà sụp đổ.

- Con xin lỗi

- Giữa con và mẹ không có lỗi lầm gì cả nên mẹ không nhận lời xin lỗi này của con. Câu xin lỗi này con nên dành cho Jungkook

- Kim Taehyung bộ thằng bé đối tệ với con lắm sao? Hay là tình cảm thằng bé dành cho con chưa đủ lớn, con nói cho mẹ biết đi. Lý do con muốn ly hôn với thằng bé là gì hả?

- Con cũng không biết bản thân con lúc đó nghĩ gì nữa

- Con biết vì sao mẹ không mắng con không?

- Con không biết

- Là vì Jungkook đã dặn mẹ như vậy, thằng bé bảo là dù con có sai đến đâu cũng đừng mắng con. Thằng bé lo vì con đã mệt mỏi việc ở tập đoàn nên không muốn con phải buồn vì chuyện gia đình. Jungkookie yêu thương lo lắng cho con như vậy mà con còn phụ nó, vậy thì mẹ cũng không còn gì để nói với con nữa.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ