chap 24

2.8K 85 5
                                    

Kim Taehyung đang ở sân bay để tiễn cô sang Mỹ. Trước khi đi hắn còn luyến tiếc muốn ôm cô 1 cái cuối cùng, có lẽ về sau hai người sẽ không thường xuyên được gặp nhau và có lẽ đoạn tình cảm này cũng nên chính thức chấm dứt. Nhìn chiếc máy bay dần cất cánh mà lòng hắn trở nên đau nhói.

Cô không mời hắn và cậu đến tham dự đám cưới của mình vì cô biết việc đó là không nên. Jiyoung biết rõ hắn vẫn chưa thể quên được cô, nếu còn mời hắn tham dự đám cưới thì khác nào là đâm cho hắn thêm 1 nhát dao. Cô cứ vậy mà rời khỏi cuộc đời của hắn để đi tìm hạnh phúc thật sự cho cuộc đời mình.

Sau khi cô rời đi hắn cũng lái xe rời khỏi sân bay. Kim Taehyung lái xe đến một bờ hồ vắng vẻ gần trường cấp 3 mà hắn và cô đã từng học. Nơi đây chính là nơi cô và hắn thường xuyên hẹn hò thời còn đi học, mỗi khi rảnh hai người sẽ ra đây cùng nhau ăn bánh trò chuyện. Tuy đơn giản nhưng hắn lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, chỉ tiết là chỉ có mình hắn thấy vậy. Thời gian thay đổi nên khung cảnh ở đây cũng đã không ít đổi thay, nhưng dù có ra sao thì hắn vẫn có thể hoài niệm về quá khứ.

Hôm nay hắn đến đây là vì nhớ kỉ niệm đẹp đẽ của hai người. Hắn còn mua một vài loại bánh mà cô thích ăn bên cạnh còn có vài chai soju. Kim Taehyung khui bịch bánh đầu tiên ra cho vào miệng, rõ ràng bịch bánh hương dâu vậy mà hắn lại không cảm nhận được vị ngọt ngược lại cảm thấy bánh có vị mặn. Hắn uống 1 ngụm soju để xóa đi vị mặn của nước mắt, vị cay xè xộc vào cổ họng khiến cho đôi mày hắn nheo lại không ít.

Hắn cứ ngồi một mình bên bờ hồ như vậy cho đến chiều, một mình hắn ăn hết số bánh và uống gần hết số rượu. Nhưng có một sự thật là từ hôm qua đến giờ hắn vẫn chưa ăn gì ngoài những thứ nãy giờ hắn cho vào bụng. Kim Taehyung không màng đến cái dạ dày đang kiệt sức đến mức báo động mà cứ tiếp tục nạp men vào người.

Mặc kệ cho kẻ thất bại trong tình yêu đang chìm đắm vào men rượu thì cậu ở nhà đang ngồi nói chuyện cùng mẹ Kim và Eun Ha. Jeon Jungkook trước mặt hai người không mấy buồn bã, nhưng thật lòng mà nói bên trong đã sớm vỡ tan.

- Dạo này mẹ thấy con gầy đi nhiều rồi đấy

- Dạ con chỉ là đang giảm cân thôi

- Con đã gầy như vậy rồi còn muốn giảm cái gì? Hay là sang nhà mẹ, mẹ bồi bổ cho con mặc kệ thằng tiểu tử đó

- Không cần đâu mẹ, con sẽ ăn uống đầy đủ mà mẹ đừng lo

- Ừ nhớ phải ăn uống đầy đủ đấy

Jungkook gật đầu thay cho cậu trả lời, cậu nhìn mẹ Kim một lúc lâu như muốn nói điều gì đó. Nhưng cậu cứ ngập ngừng không biết phải mở lời thế nào, sau một hồi đắn đo cậu cũng quyết định mở lời.

- Mẹ à, sau này nếu như mà có chuyện gì xảy ra mẹ cũng đừng mắng anh Taehyung nhé?

- Hửm? Bộ có chuyện gì sao?

- Dạ không có gì đâu, anh ấy đã mệt mỏi vì công việc nhiều rồi nên là con không muốn anh ấy phải buồn bã vì chuyện gia đình. Nếu anh ấy có sai đến đâu mẹ cũng đừng trách mắng anh ấy nhé mẹ.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ