chap 23

2.5K 80 1
                                    

Giờ này đã không còn sớm, cô đang chuẩn bị đi ngủ thì chợt nghe tiếng xe đậu trước cửa. Jiyoung tò mò ra xem thì thấy hắn đang hùng hổ bước vào, hành động này của hắn làm cho cô giật mình lùi lại vài bước.

- Trễ rồi anh còn đến đây làm gì?

- Những lời Jeon Jungkook nói là giả đúng không?

- Cậu ấy đã nói cho anh nghe rồi?

- Đúng, em mau trả lời đi có phải là như vậy không hả?

- Ừ em sắp kết hôn rồi

Cô nhìn thẳng vào mắt hắn dõng dạc nói. Hôm nay cô nghĩ cả hai nên làm rõ mọi chuyện để không phải thắc mắc về sau.

- Em nói dối đúng không? Em rõ ràng là chưa có bạn trai

- Em đã có bạn trai chỉ là lúc trước tụi em chia tay nên em mới không nói với anh. Bây giờ tụi em làm lành rồi, em xin lỗi vì đã giấu anh.

- Jiyoung em thật sự không còn tình cảm với anh sao?

- Để em kể anh nghe 1 câu chuyện rồi sao đó anh sẽ biết là em có còn hay là không nhé?

Cô kể hết cho hắn nghe về lý do vì sao cô lại đồng ý bước vào cuộc tình này vì lúc đó cô chỉ muốn bản thân mình được an toàn nên mới làm như vậy. Kim Taehyung nghe xong lỗ tai liền trở nên lùng bùng, làm ơn hãy nói đây không phải là sự thật đi. Cô sao lại đối xử với hắn như vậy chứ?

- Em đến với anh không vì tình cảm mà là vì em muốn được bình yên học tập. Nhưng mà cuối cùng em cũng không thể làm trái lương tâm mình nên mới quyết định chia tay anh và chuyển sang Mỹ học. Sau hai năm chia tay em đã gặp được Jihoon cũng chính là lớp trưởng lớp anh, người thích em năm xưa. Anh ấy khi gặp lại em thì rất vui mừng, anh ấy và em sau 1 khoảng thời gian dài tiếp xúc thì đã quyết định hẹn hò.

- Khi quen Jihoon em mới có thể cảm nhận được tình yêu là như thế nào còn khi yêu anh em chỉ xem đó là tình cảm bạn bè, em chỉ xem anh là tri kỉ chứ không phải là người khắc cốt ghi tâm. Anh hãy hiểu cho em, vì em không nói rõ mọi chuyện nên mới dẫn đến mọi chuyện phức tạp thế này

Han Jiyoung cúi thấp người chân thành xin lỗi hắn. Nếu cô không xuất hiện chắc có lẽ hắn và cậu hiện tại vẫn đang rất hạnh phúc. Nhưng suy cho cùng đây cũng không phải là lỗi của cô mà là do hắn quá lụy tình. Từng câu từng chữ cô nói ra như con dao vô hình đâm thẳng vào tim hắn. Cảm giác bị người mình yêu nói những lời phũ phàng như vậy thật sự rất đau lòng. Bây giờ hắn đã hiểu cảm giác của Jeon Jungkook chưa?

- Vậy là em sẽ kết hôn với Kang Jihoon thật sao?

- Ngày mai em sẽ bay sang Mỹ, tuần sau tụi em sẽ kết hôn. Cái hôm mà em khóc trong vòng tay của anh cũng là lúc bọn em đã lựa chọn trở về bên nhau và sẽ cùng nhau vượt qua rào cản của gia đình. Khi ấy em xúc động lắm em mới không kiềm được cảm xúc, bây giờ nhớ lại cảm thấy mình thật vô ý mà. Nhưng mà dù sao thì em cũng mong anh thành tâm chúc phúc cho bọn em

- Ừ, mặc dù hơi đau lòng nhưng anh mong em sẽ thật sự hạnh phúc. Tạm biệt em cô gái anh đã yêu hết lòng

- Em ôm anh 1 cái nhé?

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ