chap 9

2.3K 84 12
                                    

Hai người họ lại lần nữa vì công việc mà không có thời gian giải thích cho nhau, mọi chuyện cứ như vậy mà diễn ra. Cậu cũng không thèm về nhà của hai người mà về ở lì tại Jeon gia.

Ba mẹ Jeon có hỏi nhưng cậu không trả lời mà cố tình lơ đi. Thấy cậu không muốn nói thì hai người cũng đoán được hai đứa trẻ này đang có mâu thuẫn nên đã gọi sang nhà bên kia để hỏi chuyện.

- Hayoon à, Taehyung dạo này có về nhà không?

"Thằng bé có về nhưng mà chỉ 1 chút rồi đi ngay, bộ có chuyện gì sao?"

- Hình như hai đứa nhỏ đang cãi vả, Jungkookie đã ở nhà tôi 2 ngày rồi

"Có chuyện này nữa sao? Dạo này thấy bọn nhỏ bận quá nên tôi cũng không hỏi"

- Tập đoàn nhà tôi cũng đang cần giải quyết nhiều dự án, tội cho hai bố con lúc nào cũng đi sớm về khuya

"Có gì tôi sẽ báo lại cho bà sau, giờ tôi đang bận 1 chút"

- Ừ tôi cúp đây

____________________

*cốc cốc*

- Taehyung à ba vào được chứ?

- Cửa không khóa ba vào đi

- Con đang duyệt hồ sơ à?

- Dạ dạo này công việc nhiều quá

- Tập đoàn chúng ta đang thử sức với khá nhiều lĩnh vực nên là con chịu khó chút nhé

Ông đặt tay lên vai hắn an ủi, ông biết dạo gần đây tập đoàn có khá nhiều việc nên hai bạn nhỏ cũng không có thời gian ở cạnh nhau. Ráng tầm 1-2 ngày nữa là sẽ hoàn thành xong mọi thứ, cũng sắp đến ngày diễn ra hôn lễ của hai người rồi nên không thể bận bịu mãi được.

- À tí nữa sẽ có người sang lấy bản thiết kế, con nhớ đưa hộ ba nhé

Ba Kim đặt bản thiết kế xuống bàn dặn dò.

- Đây là bản thiết kế về cái gì vậy ba?

- Là không gian của 1 khu vườn nhỏ của 1 quán cà phê trong khu nghỉ dưỡng mà chúng ta đang đầu tư. Con biết ai là người thiết kế không?

- Là ai vậy ba?

- Là chồng nhỏ của con đó

- Jungkook?

- Ừ trong tập đoàn của chúng ta đã lên rất nhiều bản vẽ nhưng đối tác có vẻ  không ưng ý lắm cho đến khi ba đưa bản vẽ của Jungkook cho họ xem thì họ lại đồng ý ngay.

- Vậy à? Em ấy có khiếu ở mảng này quá đấy chứ

- Con nói đúng, thằng bé có thể nói là giỏi trên mọi phương diện

Kim Taehyung nghe ba Kim nói vậy thì đôi môi mỏng chợt nở nụ cười tự hào. Hắn bỗng nhớ đến cậu, dạo này bọn họ không có thời gian gặp nhau, hắn còn chưa giải thích với cậu việc ở bar. Chiều nay hắn phải đi tìm cậu nói cho ra lẻ mới được.

Ở tập đoàn nhà cậu.

- Jungkookie à lúc nãy ba Taehyung nói bản vẽ của con rất vừa mắt ông ấy với cả đối tác nên quyết định lấy mẫu đó cho dự án đầu tư sắp tới

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ