Hôm nay không hiểu sao Jungkook cứ bướng mãi, hắn nói gì cậu cũng cãi lại cho bằng được. Cậu đang bị ốm hắn không cho cậu ăn kem, nhưng cậu vẫn một mực mở tủ lạnh lấy kem ra ăn đã vậy còn ăn 1 lần hai cây.
Không những vậy hắn kêu cậu uống thuốc cậu cũng không chịu uống, kêu cậu uống trà gừng cho bớt đau họng cậu cũng không chịu. Đêm hôm qua cậu lên cơn sốt hắn đã phải thức cả đêm để canh cậu ngủ vậy mà hôm nay cậu lại bướng bỉnh không chịu nghe lời làm cho hắn cảm thấy rất giận.
- Em uống một ngụm đi, 1 ngụm thôi cũng được
- Không, em nói không uống là không uống
Cậu bịt miệng lại không chịu hợp tác với hắn. Kim Taehyung thấy cậu không nghe lời như vậy cảm thấy buồn và giận lắm.
- Nếu em không uống thì thôi vậy, em mà có đau họng thì đừng có mà kêu anh
Hắn tức giận mang ly trà gừng ra khỏi phòng, cậu vẫn bướng nằm ình trên giường trùm chăn kín mít. Sau khi đã không còn nghe tiếng bước chân thì cậu mới lọ mọ chui ra khỏi chăn.
- Hứ trà gừng thấy ghê, em không uống. Em cũng sẽ không bị đau họng đâu
Jeon Jungkook tự tin trùm chăn đi ngủ sau khi vừa ăn xong 2 cây kem lạnh trong khi bản thân đang ốm. Cậu ngủ 1 giấc đến chiều, như thói quen cậu vừa mở mắt là đã tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Cậu bước xuống nhà tìm hắn nhưng chẳng thấy hắn đâu. Gần cả tuần nay cả hai đã chuyển về ngôi nhà mà lúc trước hai người đã từng sống chứ không còn ở nhà ba mẹ Kim nữa.
- Taehyung à
Vừa cất tiếng gọi xong cậu cảm thấy cổ họng có chút đau rát. Cậu ngồi xuống sofa nhìn xung quanh, căn nhà yên ắng không có một tiếng động. Jeon Jungkook cảm thấy cổ họng bắt đầu khó chịu. Lúc này hắn từ bên ngoài bước vào trên tay còn cầm lỉnh kỉnh mấy túi đồ, nhìn thấy cậu ngồi đó hắn cũng không tỏ ra bất ngờ gì mà cứ đi thẳng vào trong bếp.
Jeon Jungkook nhìn theo bóng lưng hắn, thấy hắn không chú ý đến mình thế là cậu bắt đầu mè nheo.
- Em đau họng rồi, em muốn uống trà gừng
- Tự đi mà pha
Hắn vừa chất thức ăn vào tủ lạnh vừa lạnh lùng trả lời.
Cậu thấy hắn cứng rắn như vậy nên đã tung tuyệt chiêu cuối.
- Chỉ có Jungkook là thương Taehyung chứ Taehyung có bao giờ thương Jungkook đâu
Vừa nói cậu vừa vò vò góc áo trông tội nghiệp lắm, nước mắt không biết từ đâu có sẵn chỉ cần chớp mắt một cái là rơi xuống như mưa.
Kim Taehyung dừng hành động lại, hắn không nói không rằng đi đến pha cho cậu một ly trà gừng. Hắn cầm ly trà trên tay tiến đến phía cậu, hắn đặt ly trà xuống bàn và bế cậu lên ngồi trên đùi mình.
- Mau uống đi
- Dạ
- Không khóc nữa nhé?
Kim Taehyung có thể nói là cưng chiều cậu số một thế giới, dù giận đến mấy nhưng khi thấy em bé của mình rơi lệ thì hắn không thể nào mà không xiêu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay