Ánh sáng của nắng sớm chiếu vào phòng. Người trên giường nheo mắt thức dậy, đầu óc quay cuồng khiến cô khó chịu nheo chặt đôi mày. Bên ngoài vang lên tiếng mở cửa, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc bước vào cô bất ngờ đến mức mở căng hai mắt.
Han Jiyoung dụi mắt để xem là mình có bị ảo giác hay không, nhưng thấy hắn càng tiến lại gần thì cô biết đây hoàn toàn là sự thật.
- Em tỉnh rồi, em có cảm thấy khó chịu ở đâu không?
- Anh là người đưa em đến bệnh viện?
- Phải, anh thấy em ngất ở trước cửa hàng tiện lợi nên đã đưa em đến bệnh viện
- Cảm ơn anh
- Em đi vệ sinh cá nhân đi, anh có mua cháo cho em. Ăn rồi uống thuốc là sẽ khỏi ngay thôi
- Ừm
Cô ngại ngùng bước xuống giường đi vào trong vệ sinh cá nhân. Lúc đi ra cô thấy hắn đang xem điện thoại, cô cũng không để tâm mấy mà đi lại cầm lấy hộp cháo trên bàn ăn ngon lành. Vừa thấy cô thì hắn liền nhét điện thoại vào túi, hắn bước đến ngồi đối diện nhìn cô đang ăn cháo trên giường. Jiyoung bị nhìn nên thành ra cảm thấy không được thoải mái cho lắm.
- Đừng nhìn nữa được không?
- À anh xin lỗi, anh vô ý quá
Cô không đáp lại hắn mà tiếp tục dùng bữa. Hôm qua giờ không ăn gì nên chẳng mấy chốc hộp cháo đã được cô xử lí sạch sẽ.
- Anh lấy thuốc cho em uống nhé?
- Ừm
Kim Taehyung ân cần tách thuốc ra khỏi vỉ đưa cho người trước mặt. Cô cũng nhanh chóng nhận lấy rồi uống hết 7 viên thuốc 1 lượt. Sau khi đã ăn uống và uống thuốc xong thì cô cũng cảm thấy khỏe hơn nhiều, cô cũng đã hết sốt từ tối qua.
Trong căn phòng truyền đến không gian yên ắng đến ngột ngạt. Hắn ngắm nhìn cô thật lâu mới dám mở lời.
- Thời gian qua em đã đi đâu?
- Em sang nước ngoài cùng ba mẹ
- Tại sao?
- Gia đình em gặp 1 số rắc rối nên mới phải chuyển sang nước ngoài
- Jiyoung em có biết khoảng thời gian đó anh đã đau khổ đến mức nào không?
- Em xin lỗi
Hắn đứng dậy ôm lấy cô, cái ôm này chứa đụng những tâm tư hỗn độn mà hắn đã phải chịu suốt 7 năm qua. Jiyoung không phản kháng cái ôm này ngược lại còn đáp lại nó.
- Em làm ơn đừng rời đi như vậy nữa có được không?
- Taehyung..anh đã kết hôn rồi sao?
- Sao em biết?
- Nhẫn trên tay anh kìa
- Anh..
- Cô ấy chắc hẳn rất tài giỏi và xinh đẹp nhỉ?
- Không, là cậu ấy mới phải
- Hả? Anh lấy nam nhân?
- Ừm..
- Ây nam nhân hay nữ nhân gì cũng chả sao cả miễn sao anh cảm thấy hạnh phúc là được rồi. Chúc mừng anh nha
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay