chap 39

2.7K 61 10
                                    

Hôm nay cậu hẹn Park Jimin và Min Yoongi đi cà phê, còn có cả Namjoon nữa. Năm người ngồi chung một bàn, nhưng chỉ có một mình Taehyung là cứ bị Jimin liếc từ đầu tới cuối. Hắn bị liếc đến mức ngượng ngùng chỉ biết cuối đầu bấu chặt hai tay vào nhau như ăn trộm bị cảnh sát thẩm vấn.

Min Yoongi và Kim Namjoon chỉ biết nhìn nhau chứ không dám nói gì. Không khí trở nên vô cùng căng thẳng, một lúc sau cậu từ trong nhà vệ sinh đi ra khi nhìn thấy cậu cả hai người như vớ được bình oxy.

Jungkook cảm nhận được không khí căng thẳng, cậu nhìn sang Jimin thì thấy y đang liếc Taehyung muốn cháy con mắt. Còn hắn thì cứ ngồi im chịu trận, thấy chồng bị bắt nạt cậu liền lên tiếng bênh vực.

- Nè làm gì anh liếc anh Taehyung dữ vậy?

- Jeon Jungkook em vậy mà chịu quay lại với thằng nhóc này á?

- Anh à, anh Taehyung dù sao cũng đã thay đổi rồi mà

- Thay đổi gì chứ, em đừng quên nó đã đối xử với em tệ đến mức nào

Nghe những lời này của Jimin, hắn cảm thấy rất đúng. Việc cậu tha thứ cho hắn khiến cho hắn cảm thấy rất vui, nhưng cũng một phần khiến cho hắn cảm thấy hổ thẹn.

- Jungkook nói đúng đó, Taehyung nó đã thay đổi rồi. Nó đã cứu em của em một mạng đó

Kim Namjoon cũng nói đỡ cho hắn.

- Gì? Một mạng?

- Phải đó, một mạng người chứ không phải trong game đâu. Nếu không có anh ấy thì em đã chết cháy rồi không còn có cơ hội gặp anh đâu

Sau khi nghe những gì cậu và gã nói, y cũng không liếc hắn hay tỏ thái độ nữa. Đồ uống cũng lần lượt được mang ra để chữa lành cái sự sượng ngắt này. Kim Taehyung trong buổi hẹn không nói một câu nào, chỉ lặng lẽ nhìn cậu nói chuyện rôm rả cùng mọi người.

Min Yoongi ngồi đối diện, anh để ý thấy ánh mắt ôn nhu của hắn đặt lên người cậu. Anh cũng thật sự tin là hắn đã thay đổi và thật lòng thật dạ với cậu. Khi về nhà anh phải nói thay cho hắn thôi chứ để hắn bị Jimin ghim mãi cũng tội cho hắn.

Cuộc hẹn cà phê của 5 người cũng đã đến hồi kết, ai về nhà nấy và hẹn nhau khi có thời gian rảnh sẽ cùng nhau đi chơi. Từ lúc trong quán cho đến lúc lên xe hắn vẫn một mực giữ im lặng, hắn dù im lặng nhưng vẫn hành động, vẫn mở cửa xe và thắt dây an toàn cho cậu.

Jeon Jungkook thấy hắn cứ im lặng nên đã thắc mắc lên tiếng.

- Anh làm sao vậy? Từ nãy đến giờ em thấy anh cứ im lặng mãi. Có gì với anh sao? nói em nghe được không?

- Em bé anh tệ với em lắm có phải không?

Câu hỏi của hắn làm cho cậu phải chợt đứng hình trong giây lát.

- Tại sao anh lại hỏi vậy?

- Anh thấy bản thân còn chưa đủ tốt với em, anh chưa lấy lại được sự tin tưởng tuyệt đối từ mọi người rồi. Nhưng anh hứa sẽ cố gắng hơn nữa để bù đắp cho em cho nên là nếu anh có làm em buồn thì em cứ nói nhé, anh sẽ sửa ngay

Những lời này của hắn thật sự chạm đến trái tim của cậu. Jeon Jungkook xúc động gật đầu, cậu cảm thấy thương hắn quá.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ