Hôm nay là sinh nhật của Kim Eun Ha. Cô cũng không tổ chức gì nhiều khách mời chỉ toàn là người nhà, mẹ Kim có hỏi tại sao không mời bạn bè đến chơi thì cô bảo là sẽ đi chơi với bạn bè sau. Còn bây giờ cô chỉ muốn đón sinh nhật bên gia đình thôi.
Nhà họ Kim tuy giàu thật nhưng bữa tiệc sinh nhật cũng không quá lông trọng chỉ là vài món ăn do mẹ Kim nấu với lại 1 cái bánh kem. Ban đầu ba Kim định sẽ làm 1 bữa tiệc lớn cho cô nhưng cô lại một mực không chịu vì cô không thích ồn ào, cô chỉ thích cảm giác gia đình cùng nhau quây quần ăn uống như vậy là đã đủ vui và hạnh phúc rồi. Tính cách hai anh em nhà này y hệt nhau không khác gì cả. Kim Taehyung cũng ghét sự ồn ào.
Như lời đã hứa tối qua, cậu và hắn đã có mặt ở Kim gia từ sớm. Ba mẹ Jeon cũng có mặt để chung vui với Eun Ha.
- Đây là quà của anh và anh Taehyung, chúc Eun Ha của tụi anh ngày càng xinh đẹp và luôn luôn hạnh phúc nhé
- Em cảm ơn ạ, mọi người vào ngồi đi
Sau khi đã có mặt đầy đủ tất cả các thành viên thì bữa tiệc cũng bắt đầu diễn ra. Trước tiên là mọi người cùng hát chúc mừng sinh nhật Eun Ha sau đó là đến màn cầu nguyện và cuối cùng là thổi nến. Cả nhà tràn ngập tiếng cười, mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ trò chuyện trông vô cùng ấm cúng.
Trong lúc đang ăn thì hắn nhận được 1 cuộc điện thoại. Hắn xin phép ra ngoài để nghe, tên hiển thị trên màn hình điện thoại là của Han Jiyoung. Kim Taehyung gấp rút nhấc máy, đầu dây bên kia khó khăn lên tiếng làm cho hắn chợt cảm thấy lo lắng. Giọng hắn bắt đầu trở nên hốt hoảng.
- Jiyoung em làm sao vậy?
"Taehyung bụng em đau..quá"
- Em đang ở nhà có phải không? Chờ anh một lát anh đến ngay
Điện thoại vừa tắt, hắn liền vội vã chạy vào trong lấy áo khoác và xin phép ra về giữa chừng.
- Anh đi đâu thế?
- Anh có việc đột xuất cần phải giải quyết
- Nhưng mà...
- Xin phép mọi người con xin về trước
Không chờ cho cậu nói thêm câu nào hắn đã đi nhanh ra khỏi Kim gia. Jeon Jungkook nhìn theo bóng lưng vội vã của hắn bỗng dâng lên cảm giác bồn chồn lo lắng.
- Anh Jungkook anh đừng bận tâm anh hai nữa, kệ ảnh đi
- Đúng đó Jungkook, chắc là thằng bé có việc bận thôi con đừng lo lắng quá
- Dạ con biết rồi, mọi người cứ tiếp tục dùng bữa đi ạ
Bữa tiệc lại tiếp tục diễn ra, nhưng lúc này cậu không còn tâm trạng gì để ăn uống nữa cả. Ngoài miệng thì cười để mọi người không lo lắng chứ bên trong cậu vẫn không thể nào ngừng suy nghĩ về hành động gấp gáp lúc nãy của hắn.
Kim Taehyung gấp rút phi xe đến nhà Jiyoung, vừa bước vào đã thấy cô nằm ngất ngoài sofa. Mặt mũi cô trắng bệch khiến cho hắn càng trở nên càng trở nên sợ hãi hơn. Gương mặt hắn hiện lộ rõ sự lo lắng tột độ, hắn nhanh chóng bế cô lên đưa nhanh ra xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay