chap 35

2.8K 56 0
                                    

Kim Taehyung đang bệnh, nhưng tâm trạng lại vô cùng vui vẻ. Hắn nghe theo lời cậu nói vác cái tâm trạng đang nở hoa đi xuống tìm gì đó ăn cho thật no rồi liền trở về phòng uống thuốc.

Hắn nằm trên giường ngước nhìn lên trần nhà, nhớ lại khoảnh khắc lúc nãy rồi tự cười khúc khích một mình như những chàng trai mới lớn lần đầu có tình yêu.

Niềm hạnh phúc này cần phải được chia sẻ thế là hắn liền nhanh chóng cầm điện thoại gọi ngay cho Namjoon.

- Ya anh biết gì chưa?

"Biết gì? Chú không nói sao anh biết"

- Lúc nãy Jungkook mang thuốc sang cho em đấy

"Gì chứ, fake or real?"

- Real, tin chuẩn 100 phần trăm nha

"Uầy sướng nhất chú rồi nhá"

- Ban đầu em còn tưởng anh đến, nhưng ai ngờ lại là em ấy. Lúc nãy em còn không mặc áo...

"Haha dù sao hai đứa cũng từng sống chung nhà, quậy chung giường mà. Những gì cần thấy cũng đã thấy cả rồi có gì đâu mà ngại"

Nghe những lời này của gã, hắn càng thêm ngại hơn. Đúng là cả hai đã không ít lần lăn giường nhưng mà cũng đừng có nói ra một cách hoạch tẹt như vậy chứ.

- Âyyy thôi em cúp đây, bye nha

Hắn vì ngại quá nên đã vội cúp máy. Kim Taehyung mà cũng có ngày biết ngại hay sao?

___________________

Vào các tháng nắng nóng các khách sạn ở thị trấn Oia sẽ tổ chức tour để cho du khách đến trải nghiệm các căn nhà bằng gỗ ở bờ biển. Nếu ai muốn đi thì sẽ đăng ký gói ở lại 3 ngày 2 đêm, mọi người sẽ được đưa đến tận chỗ và các dịch vụ ngủ nghỉ sẽ được bao trọn.

Jeon Jungkook tất nhiên khi vừa nghe là đã liền đăng ký. Cậu rất thích khám phá những điều mới lạ ở nơi đây.

Cậu đi nên kéo theo hắn và gã cũng đi theo. Cả ba người đã được đi cùng xe  đến đó, cậu vì không muốn ngồi cạnh ai nên đã chọn ngồi một mình ở một góc gần dãy cuối của xe.

Taehyung và Namjoon thì ngồi cùng nhau gần với chỗ của cậu ngồi.

Sau 1 tiếng ngồi xe thì mọi người cũng đã có mặt tại địa điểm, cậu bước xuống xe trước còn hắn và gã thì lẽo đẽo theo sau. Jeon Jungkook mang balo trên vai, tay khoanh trước ngực đi vào căn nhà gỗ có đánh số 54.

Phòng được xếp ngẫu nhiên nên cũng không biết là 3 người có ở gần nhau hay không. Mỗi căn sẽ cách nhau khoảng 30m cũng không phải gọi là quá xa nhau, lý do họ làm các căn nhà cách nhau như vậy là để các vị khách có không gian riêng tư.

Kim Taehyung ở cách cậu 1 căn, hắn từ lúc trên xe tới giờ cứ mãi nhìn cậu. Tâm tư hắn hỗn độn lắm.

Kim Namjoon cũng có tham gia chuyến đi này, gã thì ở gần phòng với Taehyung nói chung là cả ba ở khá gần nhau nên cũng có thể dễ dàng gặp nhau hơn.

Lúc đến đây đã là 7 giờ kém, cậu cũng uể oải lắm nhưng mà vẫn cố đi tìm đồ ăn cho vào bụng. Cậu sẽ không thể ngủ với chiếc bụng rỗng này được.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ