chap 7

2.3K 76 22
                                    

Cuối tuần cũng đã đến, sáng sớm ba mẹ hai đã nhắc nhở hai bạn nhỏ nhớ đi may đồ cưới sẵn tiện sẽ chụp hình cưới luôn. Jungkook và Taehyung không hẹn mà dậy cùng lúc, hai người ngồi trên giường nhìn nhau. Họ biết đối phương đang nghĩ gì nên trong đầu đã bắt đầu đếm số

[ 1 2 3 ]

Vẫn là Jeon Jungkook nhanh hơn 1 bước. Cậu chạy vọt vào phòng tắm, hắn vừa tính chạy thì đã bị cậu đẩy xuống giường còn bản thân thì tranh thủ đi vào vệ sinh cá nhân trước. Kim Taehyung bị đẩy ngã nhưng cũng không cảm thấy khó chịu gì mấy.

- Người lớn không chấp nhất với trẻ con

Hắn rời khỏi giường ra ban công hóng mát trong lúc chờ cậu vệ sinh cá nhân.

Rề rà khoảng 2 tiếng thì hai bạn nhỏ cũng đã chuẩn bị xong mọi thứ. Lúc đang xịt nước hoa thì hắn để ý thấy nét mặt cậu có vẻ không vui. Cơn tò mò của hắn lại trỗi dậy không thể nào mà không hỏi được.

- Sao đấy?

- Tôi không muốn đi chút nào

- Cậu là không muốn đi với tôi hả? Đang lên kế hoạch đào hôn sao?

- Không phải, chỉ là tôi không thích người lạ chạm vào tôi, đi may suit chắc chắn sẽ bị đo 3 vòng tôi thật sự không thích vả lại mặc suit rất nóng nực

- Không thích cũng phải đi, bắt buộc rồi

Kim Taehyung đặt chai nước hoa về chỗ cũ sau đó dõng dạc rời đi. Cậu cũng theo gót hắn rời khỏi phòng.

Nơi hai người sẽ dừng chân là tại một Wedding Store có tiếng tại Hàn Quốc. Ba mẹ hắn đã đặt lịch sẵn, hai người chỉ cần vào là sẽ được may ngay.

Taehyung ga lăng mở cửa xe rồi lặng lẽ đi phía sau cậu. Jungkook khi bước vào liền phải choáng ngợp trước sự khủng của store này. Các mẫu đồ cưới điều vô cùng hiện đại và lộng lẫy, những chiếc váy cưới như những chiếc váy của công chúa còn những bộ suit thì như của những hoàng tử.

Jungkook lần đầu đi vào những nơi như thế này nên cảm thấy có chút lạ lẫm. Thấy hai người bước vào thì nhân viên liền nồng nhiệt tiếp đón.

- Hai vị là Kim Taehyung và Jeon Jungkook phải không ạ?

- Ừm

Hắn "ừm" nhẹ một cái cho có rồi liền đưa mắt đảo xung quanh.

- Vậy mời hai vị theo tôi vào trong để lấy số đo nhé

Cả hai đi theo nhân viên vào trong để lấy số đo. Kim Taehyung là người đo trước sau đó mới tới cậu. Lúc nhân viên đang định đưa thước dây qua eo cậu thì đã bị hắn ngăn lại.

- Cứ để tôi đo cho

- Sao ạ?

- Tôi nói là để tôi đo

Nói rồi hắn giật lấy sợi dây từ cô nhân viên rồi tự mình đo cho cậu. Jeon Jungkok trước hành động ngang ngược này của hắn cũng chỉ biết im lặng để cho hắn lấy số đo. Lúc đo đến vòng 3 thì hắn lại ngước mặt lên nhìn cậu, môi còn nở nụ cười gian tà.

- Eo nhỏ, mông to coi bộ tướng tá rất nuộc

- Anh mau im miệng cho tôi!

Cậu nghe đến đây liền phồng mang trợn mát như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy. Hắn cười khẩy một cái rồi trả lại thước dây cho cô nhân viên.

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ