chap 31

2.7K 73 8
                                    

Ai đến Santorini nói cụ thể hơn là đến Oia mà chẳng đi ngắm hoàng hôn, đó có thể gọi là đặc sản của nơi đây. Mọi người buổi chiều sẽ đến đây để chiêm ngưỡng hoàng hôn được xem là đẹp nhất thế giới. Cậu cũng là một trong số những người đó.

Nhưng cậu không lựa chọn nơi đông đúc mà lại chọn cho mình 1 góc vắng vẻ để tự mình tận hưởng khung cảnh lãng mạn này. Hoàng hôn ở phía đường chân trời tạo thành màu đỏ chót, bầu trời màu cam trông vô cùng đẹp mắt.

Jeon Jungkook một mình ngắm nhìn ánh mặt trời đang dần lặng hẳn xuống đường chân trời phía xa. Cậu định chụp thêm vài bức ảnh nữa thì phía sau chợt truyền đến giọng nói.

- Anh tìm thấy em rồi, bé nhỏ

Khoảnh khắc này cậu như chết lặng, tay cầm máy ảnh từ từ hạ xuống. Cậu không dám quay đầu nhìn về phía sau chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ.

Người duy nhất làm cho cậu phải sững sờ như vậy chẳng ai khác ngoài Kim Taehyung.

Thấy cậu cứ đứng yên hắn định tiến lại gần, nhưng cậu đã nhanh xoay người lại trước hắn. Jeon Jungkook nhìn người trước mặt bằng ánh mắt vô cùng phức tạp. Trong ánh mắt ấy chứa đựng rất nhiều cảm xúc.

Kim Taehyung cũng đáp lại ánh mắt ấy của cậu. Hai người gặp lại nhau giữa trời hoàng hôn, lúc trước cả hai cũng đã từng trao cho nhau nụ hôn dưới bầu trời lãng mạn này. Vậy mà giờ đây lại chỉ có thể nhìn chứ chẳng thể tiến lại gần.

- Lâu rồi không gặp, anh khỏe chứ?

- Anh khỏe..còn em thế nào?

- Tôi tất nhiên là khỏe đã vậy còn rất hạnh phúc

Jeon Jungkook trên môi nở nụ cười xinh xắn. Câu nói này của cậu như thể muốn nói với hắn rằng mấy năm qua mặc dù không có hắn cậu vẫn sống rất tốt.

- Ừ còn anh tuy khỏe, nhưng lại không hạnh phúc

Nghe lời này của hắn, cậu cảm thấy rất buồn cười.

- Sao lại không hạnh phúc? Ly hôn rồi anh phải hạnh phúc mới đúng chứ

- Anh sai rồi, sai từ lúc để cho em kí vào tờ đơn ly hôn ấy

- Vậy à? Nhưng mà dù sao cũng đã ly hôn rồi, anh nói còn nghĩa lý gì

- Tờ ly hôn đó, anh vẫn chưa nộp. Vậy có thể nói trên giấy tờ em vẫn là chồng nhỏ của anh

Sau khi nghe những gì hắn nói trên mặt cậu vẫn không có gì gọi là bất ngờ hay ngạc nhiên. Cậu vẫn trưng nét mặt lạnh tanh đó nhìn chằm chằm vào hắn.

- Thì sao?

- Trong gần 4 năm qua anh đã nhận ra rồi, em mới chính là người mà anh thật sự yêu

- Không phải là Han Jiyoung à? Tôi tưởng người đó phải là chị ấy chứ. Anh yêu chị ấy đến thế cơ mà

- Không không, em mới chính là người anh yêu nhất

- Tôi không quan tâm, tôi và anh đã kết thúc từ lâu rồi

- Em..không thể cho anh 1 cơ hội sao?

| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ